Pháp luật

Nhắc nhở nhóm thanh niên nhậu gây ồn, thầy giáo bị đâm tử vong

Một nhóm thanh niên ngồi nhậu giữa con hẻm gây ồn ào, anh Phước đi ra nhắc nhở liền bị 2 người gây sự, lấy dao đâm tử vong. Công an đang tạm giữ những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 7/10 trên đường số 2, KP. Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Phước (SN 1990, ngụ Bình Dương) tử vong sau khi bị đâm vào vùng cổ.

Hai người bị tạm giữ để điều tra làm rõ vụ án mạng gồm: Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (cùng sinh năm 1988, quê Bạc Liêu).

Hiện trường vụ án mạng

Nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, anh Phước đang ở trong nhà cùng vợ và con nhỏ thì nghe nhóm người ngồi nhậu trước nhà nói lớn tiếng gây ồn ào. Anh Phước sau đó đã đến nhắc nhở nhóm người đang ngồi nhậu. Lúc bấy giờ, 2 người trong nhóm thanh niên ngồi nhậu là Sĩ và Liêm lớn tiếng gây sự với anh Phước.

Không lâu sau đó, anh Phước bị 2 đối tượng dùng dao đâm vào người. Anh Phước chạy về nhà và được vợ khẩn trương đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở vùng cổ quá nặng khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện. Được biết, anh Phước là giáo viên dạy thể dục tại một trường trên địa bàn TX. Thuận An.

Hiện, Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: PHƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP