Giải trí

Nhắc chuyện “đêm 7 ngày 3”, Ngân 98 lại "cà khịa" đàn chị Ngọc Trinh

Ngân 98 lại bất ngờ đăng tải trạng thái nhắc tới chuyện "đêm 7 ngày 3", ý muốn gây sự với đàn chị Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, Ngân 98 liên tục lên mạng xã hội "cà khịa" các hot girl đàn chị lẫn đàn em. Cách đây không lâu, cô nàng có phát ngôn khiến ai nấy đều sốc: "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy".

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì hot girl Ngân 98 lại tiếp tục đăng tải trạng thái "đá xéo" chuyện Ngọc Trinh cặp kè với tỷ phú Hoàng Kiều. Cô nàng cố tình nhắc đến phát ngôn "đêm 7 ngày 3" của vị tỷ phú này thời điểm ông đang hẹn hò với "nữ hoàng nội y".

Khi dân mạng nhắc đến việc Ngân 98 đang cố tình "cà khịa" Ngọc Trinh, cô nàng giả ngơ hỏi "Ngọc Trinh là ai vậy em?".

Tất nhiên, những phát ngôn của hot girl Bình Định khiến người hâm mộ Ngọc Trinh nổi cáu, thi nhau vào chỉ trích cô nàng.

"Đã bằng người ta chưa mà đi cà khịa như vậy? Không dễ gì để được như Ngọc Trinh đâu. Giờ mà cặp được với Hoàng Kiều thì chả đi khoe khắp nơi", "Nhơ cũng vừa phải thôi, nhơ quá vậy" - Dân mạng bình luận.

Trước đó, Ngân 98 từng khẳng định không hề có ý nói Ngọc Trinh làm gái cũng như "nữ hoàng nội y" là thần tượng của cô.

Không chỉ Ngọc Trinh, chỉ vài ngày trước, Ngân 98 đòi tát "trẹo quai hàm" hot girl "bắp cần bơ".

Ngân 98, tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 tại Bình Định. Với những phát ngôn gây sốc, scandal liên miên, cô được gắn với biệt danh "hot girl thị phi".

Cô nàng nổi lên nhờ những tấm hình khoe thân phản cảm cùng với hot girl Mon 2K. Thế nhưng, hiện tại cả hai đã dừng chơi với nhau.

Sau khi chuyển sang nghề DJ và bán thuốc giảm cân, Ngân 98 từng bị công an tạm giữ vì dương tính với ma túy. Tuy nhiên, hot girl vẫn khẳng định mình là người bị hại.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã thực hiện "7749" lần livestream để giải thích về việc này nhưng vẫn không nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ.

Không biết, liệu ai sẽ là gương mặt tiếp theo bị Ngân 98 "cà khịa"?

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Ngân 98 ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP