Cộng đồng mạng

Nhạc chế “Gọi World Cup trong đêm” gây bão mạng

Từ bản nhạc hit Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương, hai chàng trai Khánh Dandy và Suki đã chế lại lời thành ca khúc Gọi World Cup trong đêm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày này, người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp thế giới đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc của mùa World Cup 2018. Tinh thần “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” của người hâm mộ đang thực sự "vào mùa".

Mới đây, để hưởng ứng không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt của World Cup 2018 hai chàng trai từng gây sốt mạng với những bản nhạc chế cực hot Khánh Dandy và Suki đã thể hiện ca khúc nhạc chế Gọi World Cup trong đêm.

Bản nhạc chế tiếp tục nói về tinh thần cổ vũ bóng đá hết mình của fan hâm mộ.

Mặc dù vừa cho ra lò sản phẩm này cách đây không lâu, thế nhưng bản nhạc chế đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ thích thú của cộng đồng mạng.

Xem video nhạc chế Gọi World Cup trong đêm:

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chàng trai Nguyễn Đình Khu (Suki) cho biết: “Để chào mừng ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, mình cùng Khánh đã cùng nhau thực hiện một clip nhạc để cổ vũ World Cup. Tôi cũng thấy bất ngờ khi clip của mình cũng nhận nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP