Thể thao

Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện chết trong khách sạn

Tin dữ ập đến với đội tuyển Curacao chỉ một ngày trước trận đấu cùng Haiti trên sân khách trong khuôn khổ CONCACAF Nations League.

Theo 721news.com, thủ thành dự bị của Curacao là Jarzinho Pieter đã chết trong phòng khách sạn tại Haiti hôm 9/9 theo giờ địa phương. Những báo cáo y tế tiết lộ thủ thành này đã cảm thấy không khỏe sau khi tới Haiti vào tối chủ nhật.

Pieter tới gặp bác sĩ trước khi quay trở lại khách sạn để ngủ. Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau, thủ thành này đã qua đời. Nguyên nhân cái chết của thủ thành sinh năm 1987 vẫn chưa được công bố.

Nhà vô địch King's Cup 2019 qua đời không rõ nguyên nhân. Ảnh: Nu.nl.

Jarzinho Pieter là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Centro Dominguito (Curacao). Anh ra mắt ĐTQG lần đầu vào năm 2013 và được triệu tập vào đội hình Curacao tham dự Gold Cup 2017.

Thủ thành xấu số này cũng góp mặt trong thành phần Curacao tham dự King's Cup 2019 hồi tháng 6 tại Thái Lan. Tuy nhiên, Pieter không ra sân phút nào. Curacao thắng Ấn Độ 3-1 trong trận bán kết, trước khi thắng tiếp Việt Nam trên chấm luân lưu trong trận chung kết để trở thành nhà vô địch King's Cup 2019.

Tại CONCACAF Nations Leauge, Curacao thắng Haiti 1-0 trên sân nhà trong trận lượt đi. Trận lượt về diễn ra trên sân Sylvio Cator Stadium ở Port au Prince vào ngày 10/9.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP