Pháp luật

Nghi 'nhìn đểu' người đàn ông bị đánh bầm dập trên phố Hà Nội

Đối tượng hành hung một người đàn ông vì nghi bị "nhìn đểu" đã bị cơ quan Công an quận Cầu Giấy ra quyết định tạm giữ hình sự.

Cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng hành hung người đàn ông xảy ra tại đường Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân vào tối 20/9.


Qua xác định, đối tượng bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Đăng Khôi (SN 1984, ở Ba Đình, Hà Nội). Bị hại trong vụ việc này được biết là nhân viên của một cơ quan báo chí tại Hà Nội.

Trước đó, tối ngày 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên xông tới hành hung tới tấp một người đàn ông ngay trên đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy.

Nội dung clip cho thấy, khi đang đi trên đường, nam thanh niên cho rằng người đàn ông chạy xe máy đã quay lại "nhìn đểu" mình nên đã lao vào đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu người đàn ông. Mặc dù bị đánh đau, nạn nhân chỉ cố gắng tìm cách né tránh, không hề phản kháng hay tấn công lại.

Vài phút sau, một người được cho là công an mặc thường phục đã có mặt, rút chìa khóa xe của nam thanh niên và yêu cầu mọi người lên trụ sở để giải quyết sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Nghĩa Tân lấy lời khai điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP