Nhà đẹp

Nhà trọ được làm từ 1,5 tấn chocolate

Hãy thử tưởng tượng bạn thức dậy trong một căn nhà được làm hoàn toàn bằng chocolate chỉ có trong truyện cổ tích, thì giờ đây điều đó đã trở thành sự thật.

Chocolate Cottage là nhà trọ tuyệt đẹp nằm trong khu vườn Cité de la Céramique ở Sèvres, ngoại ô Paris, Pháp, được chế tác hoàn toàn bằng 1,5 tấn chocolate và đã mở cửa đón khách.

Căn nhà rộng 18 m2 và có thể chứa cùng lúc 4 khách. Mọi thứ trong căn nhà từ tường, mái nhà, lò sưởi, tủ quần áo, giá sách... đều được làm từ chocolate ăn được, thậm chí có cả đèn chùm chocolate.

Bức ảnh chụp lại phòng ngủ chocolate của căn nhà, nội thất và thiết kế bởi Jean-Luc Decluzeau, một nghệ nhân điêu khắc chocolate chuyên nghiệp.

Phòng tắm trong căn nhà được làm bằng chocolate trắng, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị tan chảy.

Trong ảnh là bức tượng trang trí cầu kỳ bằng chocolate, được Decluzeau tạo nên, đặt trong chiếc kệ bằng chocolate. Ông cho biết: "Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại có cơ hội thực hiện căn nhà này dành cho mọi người. Điều này thực sự ý nghĩa và tôi rất vui vì điều đó".

Những vật dụng trang trí trong căn nhà được Decluzeau tạo nên một cách hết sức tự nhiên, du khách tới đây nghỉ đều có thể ăn chúng.

Nếu có ý định tới đây nghỉ, bạn phải đặt trước ngay từ bây giờ bởi nhà trọ này chỉ mở cửa 2 ngày trong tháng. Chi phí nghỉ tại đây là 50 euro/đêm vào ngày 19 và 26/9, hoặc vào ngày 5 và 6/10.

Bên ngoài căn nhà thậm chí có cả một ao nhỏ với những bông hoa chocolate xung quanh. Hình ảnh này gợi cảm giác như trong câu chuyện Alice lạc vào xứ thần tiên.

Bức ảnh chụp lại nhà điêu khắc Jean-Luc Decluzeau khi đứng bên ngoài căn nhà, cũng chính là tác phẩm do ông tạo nên.

Tác giả: An Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP