Du lịch

Nha Trang - 'Hòn ngọc viễn đông' hot dịp 30/4 - 1/5 năm nay

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang gõ cửa, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào làn nước trong xanh mát lạnh giữa cái nóng oi bức của thành phố biển Nha Trang.

Nha Trang - trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kĩ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, là thành phố biển xinh đẹp, tràn đầy sức sống với những cây cầu mới, những con đường mới, những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, những công tình mới đang ngày ngày đổi thay.

Bờ biển Nha Trang có những bãi cát trắng trải dài, mịn như kem, uốn lượn tạo nên một hình hài của thành phố ôm lấy biển xanh. Nha Trang không chỉ đẹp về những cảnh sắc tự nhiên vốn có mà còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu ấm áp quanh năm, luôn tràn ngập ánh nắng.

Vịnh Nha Trang có nhiều đảo che chắn phía ngoài nên nước lặng, sóng êm, là điểm du lịch biển lý tưởng đối với du khách (Ảnh: Internet)


Từ lâu, Nha Trang được mệnh danh là “Miền thùy dương cát trắng” với những khu rừng dương yêu kiều càng làm tăng thêm vẻ đẹp trữ tình của vùng biển tuyệt vời này. Nha Trang cũng được UNESSCO công nhận là một trong 29 vịnh đẹp nhất Thế giới, là điểm du lịch lý tưởng đối với du khách.

Chạy dài theo bờ biển là con đường Trần Phú với hàng cây xanh toả bóng mát, nhiều cơ sở hạ tầng, những khách sạn lớn và nhỏ dọc bờ biển kết hợp với những hàng phi lao xanh rì được tạo dáng lạ mắt. Gió biển Nha Trang cũng là một phần đặc biệt tạo sức cuốn hút cho thành phố biển này.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch của du khắp mọi miền đất nước, tỉnh Khánh Hòa đã cho xây dựng một sân bay Cam Ranh rộng lớn để thuận lợi cho việc đi lại. Du khách sẽ được ngắm nhìn núi non biển cả trên suốt đoạn đường dài gần 50km bờ biển từ sân bay tới thành phố Nha Trang.

Đến Nha Trang, du khách được trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú. Giá cả một tour phù hợp với mức sống mọi du khách, dao động từ 500 nghìn đến 8 triệu đồng (tùy theo số ngày ở lại Nha Trang). Ảnh: Internet


Với hệ thống nhà hàng khách sạn cùng những dịch vụ tốt nhất, giá cả bình dân nhằm đảm bảo cho việc tham quan nghỉ mát của du khách một cách thoải mái, đặc biệt vấn đề an ninh được coi trọng, Nha Trang thực sự là một điểm du lịch hứa hẹn đầy thú vị. Đến với Nha Trang du khách còn được thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây, không chỉ là hải sản tươi ngon mà còn những món ăn được chế biến từ hải sản như chả cá, chả mực...

Hệt những đặc tính của vùng biển Khánh Hòa, Nha Trang hấp dẫn du khách, được du khách đánh giá bởi sự hiền hòa, trong lành, con người Nha Trang thì chân tình, giản dị, dễ mến. Tất cả những điều đó đã tạo nên Nha Trang thật đặc biệt, không dễ gì mờ phai trong kí ức những người đã một lần đặt chân tới đây.

Tác giả bài viết: Kim Cúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP