Bạn cần biết

Nhà thuốc Đông y gia truyền Nguyễn Đức Diên

Nhà thuốc Đông y gia truyền của lương y Nguyễn Đức Diên có địa chỉ xóm Tiền Phong, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), sát Quốc lộ 1A cũ, cách Cầu Cấm từ TP Vinh ra phía Bắc 2km.

Nhận điều trị có kết quả các bệnh sau:

- Viêm đa khớp dạng thấp, viêm đau các dây thần kinh, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, đau lưng, đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiền đình, đau thần kinh số 7, di chứng tai biến.

- Bệnh vô sinh: Không có con, bệnh viêm tắc động mạch đầu chi, viêm tắc tĩnh mạch.

- Các bệnh về thận: Viêm cầu thận, phù thận, đái buốt, đái dắt, đái đục, nước gạo xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương, sỏi tiết niệu, sỏi thận, thận nhiễm mỡ, thận hư.

- Bệnh phụ nữ: Rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, chậm kinh, có kinh, đau bụng, đau lưng, yếu sinh lý, huyết trắng, khí hư.

(Ảnh minh họa)

Lời cảm ơn

- Tôi là Hồ Thị Hương (29 tuổi), trú ở xóm 12, xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An), cách đây 1 năm tôi bị bệnh viêm dây thần kinh số 7 và hay đau đầu. Gia đình đưa tôi đi chữa nhiều nơi mà không khỏi, rất may có người thân chỉ nên đã đến lương y Nguyễn Đức Diên cắt thuốc. Sau khi uống hết 15 thang thuốc trong vòng 1 tháng là tôi khỏi bệnh.

- Tôi là Nguyễn Thị Đông (30 tuổi) trú ở xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Cách đây 2 năm, tôi bị bệnh viêm đa rễ thần kinh. Gia đình đã đưa tôi đi chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Rất may, có người quen đã chỉ cho tôi đến cắt thuốc tại Nhà thuốc Đông y gia truyền Nguyễn Đức Diên. Và chỉ sau 15 thang thuốc bệnh của tôi được chữa khỏi.

- Tôi là Ngô Thị Oanh (28 tuổi) trú quán tại xóm 7, xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Vừa qua, tôi bị bệnh khí hư, huyết trắng, trước kỳ hành kinh thường đau lưng và đau bụng. Đồng thời, vợ chồng tôi cưới nhau được 2 năm nhưng chưa có con. Chúng tôi đã đi chữa trị nhiều hơn nhưng vẫn không được. Rất may, tôi đã biết đến lương y Nguyễn Đức Diên qua người thân chỉ dẫn. Đến cắt thuốc, tôi được lương y xem mạch và cắt thuốc. Sau 20 thang thuốc uống trong 2 tháng, tôi đã khỏi bệnh và có thai. Tôi sinh được cháu trai đến nay đã 3 tuổi và rất kháu khỉnh.

Qua trang tin nghean24h, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới lương y Nguyễn Đức Diên và cầu chúc cho ông sức khỏe, chúc cho nhiều người bệnh may mắn biết về lương sinh để họ có thể giải quyết sớm căn bệnh khó nói của mình.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Nguyễn Đức Diên

Địa chỉ: Tiền Phong, Nghi Yên, Nghi Lộc (Nghệ An)

Điện thoại: 0911 181 641 - 01292 229 024

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP