Thế giới

Nhà sư Thái Lan đâm người bán bùa giả cho du khách

Người bán hàng rong giới thiệu những lá bùa sẽ bảo vệ an toàn cho du khách, nhưng nhà sư tấn công anh này để chứng minh điều ngược lại.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vào cuối tháng 1. Nai Atchawani là một người bán hàng rong trên phố, chuyên bán bùa cho khách du lịch. Thứ bùa này được Nai giới thiệu là có khả năng siêu nhiên, giúp người sở hữu có thể an toàn trước mọi cuộc tấn công, Mirror đưa tin ngày 22/1.

Nhà sư bị cảnh sát bắt tại hiện trường. Họ cũng tịch thu công cụ gây án. Ảnh: Mirror.

Bất ngờ, Niwan Phrachakasem, 54 tuổi, nhà sư tại một ngôi chùa ở Thái Lan xuất hiện. Người này cầm một con dao và lao tới đâm vào cổ, ngực của người bán hàng rong để chứng minh rằng thứ bùa chú mà anh ta đang bán là giả. Vì thực tế, dù có rất nhiều bùa quanh người, Nai vẫn bị tấn công và trọng thương và những lá bùa không giúp anh ta an toàn.

Một du khách đã chạy ra giúp đỡ nạn nhân. Ảnh: Mirror.

Sự việc xảy ra khiến những người đi đường khiếp sợ. Nai được một nam du khách nói tiếng Anh chạy lại giúp đỡ. Người này đã cởi áo để giúp nạn nhân cầm máu.

Cảnh sát bắt giữ Phrachakasem và điều tra xem người này có thật sự là nhà sư hay không. Họ cũng đưa Nai vào bệnh viện và đợi nạn nhân hồi phục để lấy lời khai. Người này vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát Bangkok tuyên dương hành động dũng cảm của nam du khách giấu tên. Họ gọi người này là "anh hùng thầm lặng". Kẻ tấn công sẽ bị truy tố trước pháp luật.

Những nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết trước đó họ thấy nhà sư và người bán hàng rong cãi vã. Nội dung xoay quanh chiếc bùa mà người này bán có thật sự mạnh như lời quảng cáo.

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP