Giải trí

Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời bên hội chị em ruột, lần đầu lộ diện con gái?

Những hình ảnh Nhã Phương cùng hội chị em đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, chị gái Nhã Phương - Bích Trâm đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của hội chị em cùng gia đình đi ăn bánh bèo cùng nhau. Cô chia sẻ: "Cả nhà em ạ, cả nhà đều thích ăn món này".

Trong ảnh, Nhã Phương cùng hội chị em gái xinh đẹp nổi bật khiến ai cũng phải ngước nhìn. Nhiều người không tiếc lời bình luận khen "gen" xinh đẹp nhà Nhã Phương.

Cư dân mạng "soi" tìm con của Nhã Phương.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất lại là bình luận của một cư dân mạng khi cho rằng con gái của Nhã Phương lộ diện. Người này cho rằng em dâu của Nhã Phương đang bế con gái cho nữ diễn viên. Nhiều lời khen ngợi dành cho em bé trên tay em dâu Nhã Phương.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều ý kiến lại cho rằng đây chỉ là cháu của Nhã Phương, gọi cô là bác mà thôi. Ngay phía dưới phần bình luận, có người còn hái hước nói rằng chắc rằng Trường Giang hiện đang ở nhà trông con hộ vợ.

Từ khi có những thông tin về việc sinh con của Nhã Phương đến nay chưa hề có bất kỳ xác nhận nào từ phía vợ chồng nữ diễn viên. Mọi thông tin, hình ảnh liên quan tới việc Nhã Phương sinh con cũng luôn là chủ đề quan tâm của cư dân mạng.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP