Giải trí

Nhã Phương - Trường Giang bị bắt gặp đi siêu thị ở Thái Lan, đập tan tin đồn chia tay

Sau tất cả, Nhã Phương vẫn chọn ở bên Trường Giang dù bị phản bội hết lần này tới lần khác.

Tin tức và hình ảnh nóng nhất về Nhã Phương tại Thái Lan vừa được một trang mạng chuyên về showbiz cập nhật. Công chúng và người hâm mộ của nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Trường Giang đã sang Thái để thăm Nhã Phương trong thời gian cô đang tham gia một khóa tu. Sốc hơn cả, hình ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang đi siêu thị tại Thái đã được ghi lại một cách rõ nét.

Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau ở Thái Lan (Nguồn ảnh: Hóng hớt showbiz).

Theo nguồn tin, bức ảnh được chụp tại trung tâm thương mại Emporium Thái Lan vào ngày 3/7. Trường Giang và Nhã Phương đều mặc trang phục giản dị. Nữ diễn viên vừa giành giải Cánh diều Vàng 2017 để tóc buông xõa, váy tối màu trong khi Trường Giang mặc áo phông trắng và quần đen, chân đi dép tổ ong.

Nếu những hình ảnh này là chân thực, thì sau tất cả, cuối cùng Nhã Phương vẫn chọn ở bên người tình 3 năm dù bị phản bội hết lần này tới lần khác. Vụ scandal tình ái với Nam Em tưởng sẽ là giọt nước tràn ly khiến cặp đôi vĩnh viễn chia cắt. Nhưng sau 4 tháng giông bão, cả hai vẫn dính lấy nhau không rời.

Trước khi bị bắt gặp cùng Trường Giang đi Thái, Nhã Phương từng bị phát hiện đi ăn bún riêu vỉa hè với bạn trai chỉ khoảng 2 tháng sau quả bom thị phi với Nam Em phát nổ.

Hàng nghìn độc giả đã để lại bình luận về sự việc. Phần đông ý kiến không đồng tình với hành động quay về với tình cũ của Nhã Phương. Một độc giả viết: "Thiệt không biết nên cảm động vì tình yêu cao cả hay phẫn nộ vì sự vị tha ngu ngốc."

Nhiều người còn so sánh cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương với Justin Bieber - Selena Gomez và cho rằng, Trường Giang lần này hẳn là đã biết chừa thói trăng hoa để một lòng một dạ với Nhã Phương.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP