Giải trí

Nhã Phương ôm khư khư Trường Giang tại sự kiện, soi xuống bàn tay mới “tá hoả” vì... quá gầy!

Fan phát hoảng với đôi tay gân guốc, xương xẩu của Nhã Phương.

Thời gian gần đây, đã không ít lần người hâm mộ phải lên tiếng nhắc nhở về tình trạng sức khoẻ của Nhã Phương. Từ nữ diễn viên xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh và dễ thương, Nhã Phương ngày càng gầy đi một cách đáng báo động. Mới đây, khoảnh khắc lộ thân hình gầy gò, vóc dáng thiếu sức sống khi dự sự kiện của cô nàng lại khiến fan lo lắng.

Theo đó, vừa qua (ngày 11/11), hình ảnh Nhã Phương xuất hiện bên Trường Giang tại 1 sự kiện đã được chia sẻ trên Facebook. Nữ diễn viên gây chú ý khi nũng nịu ôm eo ông xã, không chịu rời nửa bước. Thế nhưng khi zoom clip lên, đôi tay gầy guộc và lộ đầy gân của nữ diễn viên cũng trở thành đề tài để dân mạng bàn tán xôn xao. Chẳng những vậy, dân tình còn cho rằng làn da tay nhăn nheo của Nhã Phương hệt như của 1 người phụ nữ nhiều tuổi, không ai nghĩ đây là bàn tay của một mỹ nhân showbiz. Fan cho rằng có lẽ cô cần phải ăn uống điều độ, không nên giảm cân quá đà để cơ thể có sức sống hơn.

Hình ảnh đôi tay gầy guộc, nhăn nheo của Nhã Phương khiến fan xôn xao

Nhiều ý kiến cho rằng, mặc dù gương mặt nữ diễn viên xinh xắn nhưng khuyết điểm cánh tay gầy gò, khẳng khiu đã khiến cô "mất điểm" phần nào

Bình luận cư dân mạng:

- "Nhã Phương xinh nhỉ mà gầy quá!".

- "Sao da tay nhăn thế nhỉ? Da tay như kiểu lão hoá ấy!".

- "Hic tay bà Phương gầy quá! Hình như mải mê ăn kiêng hay sao ấy!".

- "Nhã Phương nên hạn chế giảm cân đi chứ gầy quá rồi".

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Tác giả: TỬ ĐAN

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP