Giải trí

Nhã Phương ngày càng đắt show sau ồn ào tình ái của Trường Giang

Trong hơn một tháng qua, nữ diễn viên xuất hiện liên tục và luôn là tâm điểm tại các sự kiện.

Trường Giang bị lộ chuyện từng tán tỉnh, yêu đương hoa khôi Nam Em vào giữa tháng 3/2018. Thời điểm đó, Trường Giang đang đi lưu diễn Mỹ, có Nhã Phương tháp tùng. Khi nam nghệ sĩ dính scandal, Nhã Phương một mình về Việt Nam hôm 20/3 còn anh về sau. Trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng ảnh nhí nhảnh ở sân bay chia sẻ với khán giả.

Tuy Nhã Phương đã có mặt ở Việt Nam nhưng vẫn không ai liên lạc được với cô để hỏi về cảm xúc trước scandal mới của bạn trai. Người quản lý cho biết những ngày đó Nhã Phương rất bận, đi đóng phim từ sáng đến tối nên ngay cả anh cũng khó mà gặp được cô trực tiếp để bàn bạc công việc.

Ngày 25/3, Nhã Phương lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông trong vai trò đại sứ của một công ty. Trường Giang cũng có mặt tại sự kiện, nhưng không đi cùng Nhã Phương. Nữ diễn viên được mời lên sân khấu giao lưu, sau đó xuống dưới ngồi xem Trường Giang biểu diễn ca khúc 'Cho vừa lòng em'. Sau sự kiện, họ ra về riêng lẻ. Có thông tin cho biết lúc này cặp đôi đã chính thức chia tay.

Tuy là diễn viên thuộc nhóm có thực lực, nhưng Nhã Phương chỉ trở thành cái tên gây chú ý với truyền thông sau công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Vì vây, dù muốn hay không, scandal tình ái của nam nghệ sĩ lại vô tình giúp Nhã Phương hot hơn bao giờ hết. Không chỉ được báo giới quan tâm, cô còn thường xuyên được mời dự sự kiện và luôn trở thành tâm điểm. Suốt hơn một tháng qua, hầu như event lớn nhỏ nào cũng có mặt Nhã Phương.

Ngày 9/4, Nhã Phương ra Hà Nội dự lễ phát động cuộc thi làm phim ngắn dành cho giới trẻ. Tại chương trình này, cô là một trong các giám khảo bên cạnh những tên tuổi lớn.

Tối 15/4, Nhã Phương mặc gợi cảm xuất hiện tại Lễ trao giải Cánh Diều ở Hà Nội. Báo chí vây quanh cô, 'tra hỏi' chuyện tình cảm của cô với Nhan Phúc Vinh. Nhã Phương thẳng thắn trả lời cô và nam diễn viên chỉ là bạn thân. Tại lễ trao giải, Nhã Phương cũng bật khóc vì giành chiến thắng ở hạng mục 'Nữ diễn viên chính xuất sắc'.

Sau đó vài ngày, Nhã Phương có chuyến công tác ở Cao Bằng để dự buổi lễ ký kết 'Chương trình phối hợp thực hiện các hoạt động xã hội, nhân đạo giai đoạn 2018 - 2022' và ra mắt Đại sứ chương trình nhắn tin 'Đồng hành cùng phụ nữ biên cương'. Tiếp đó, cô đi thăm các hộ gia đình khó khăn để động viên tinh thần họ.

Trở về Sài Gòn, Nhã Phương đi thử đồ để chuẩn bị dự show thời trang Xuân - Hè 2018 của Lê Thanh Hoà.

Chiều 20/4, Nhã Phương có mặt tại Hạ Long xem show Lê Thanh Hoà. Nữ diễn viên trông dịu dàng với váy thêu trang trí cổ bèo nhún điệu đà. Lúc này, cô vẫn từ chối trả lời mọi câu hỏi xung quanh chuyện tình cảm liên quan đến Trường Giang - Nam Em.

Tối 21/4, Nhã Phương trở về TP HCM, mặc áo dài trắng như nữ sinh, một mình đi xem show thời trang của nhà thiết kế Bảo Bảo tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

Tối 25/4, Nhã Phương lại được giới truyền thông đặc biệt quan tâm khi làm khách mời dự buổi ra mắt spa & clinic của nhà văn Gào. Tại đây, khi được hỏi về chuyện lăng nhăng của bạn trai cũ, cô nói, mọi chuyện đã qua thì cứ để nó qua luôn và gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người.

Ngày 28/4, Nhã Phương lại ra Hà Nội dự một hoạt động nhân đạo của Hội chữ thập đỏ. Nữ diễn viên trông đầy sức sống trong tà áo dài đỏ. Nhã Phương cho biết thời gian này cô rất bận rộn nhưng vui vì phim mới của cô sẽ lên sóng truyền hình quốc gia vào tháng sáu tới.

Tác giả: Cúc Hoa

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP