Giải trí

Nhã Phương lần đầu hé lộ là Phó chủ tịch của công ty doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/ tháng

Mới đây Nhã Phương đã 'tự khoe' trên trang cá nhân về công việc kinh doanh cô đang nắm giữ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa

Được biết sau khi kết hôn với Trường Giang, từ trước đến nay Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ nhờ cuộc sống sung sướng, được chồng lo và cưng chiều hết mực không phải động tay động chân.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng nhã phương và trường giang đang làm chủ nhiều cơ sở kinh doanh

Không chỉ chăm lo chế độ dinh dưỡng cho bà xã và con gái nhỏ, nam diễn viên hài xứ Quảng còn để Nhã Phương quản lý hết tài chính từ lúc về chung nhà đến nay. Đặc biệt, trong 1 lần chia sẻ với công chúng, Nhã Phương cho biết Trường Giang không cho vợ đụng vào công việc kinh doanh vì sợ nữ diễn viên vất vả, ảnh hưởng đến tâm trạng khi đóng phim.

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý chia sẻ đoạn story trên trang cá nhân, hé lộ chuyện mình là Phó Chủ tịch của một công ty. Cụ thể, trong bức ảnh mà Nhã Phương đăng tải, cô nhận được một email có dòng chữ: “Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch”.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng công ty đang đạt doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng. “Chưa khủng nhưng tăng dần đều là vui rồi. Chào đón sự kiện tháng 12”, Nhã Phương viết.

Nhã Phương để lộ chi tiết khiến netizen đặt nghi vấn rằng cô như ngầm thông báo chuyện giữ chức Phó Chủ tịch của 1 công ty

Lợi nhuận của công ty này rơi vào tầm 500 triệu đồng đến gần 1,5 tỷ đồng/ tháng

Trước đó, nói về chuyện kinh doanh của gia đình, Nhã Phương chia sẻ: "Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, Phương rất muốn phụ giúp nhưng anh nhất định không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ anh chuyện kinh doanh, anh Giang sẽ nói: 'Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu'. Với lại, tôi thừa nhận mình không có khiếu kinh doanh, còn chồng tôi thì giỏi thật".

Tuy nhiên, việc Nhã Phương để lộ chi tiết khiến netizen đặt nghi vấn rằng cô như ngầm thông báo chuyện giữ chức Phó Chủ tịch của 1 công ty. Hiện thông tin trên đang được nhiều người quan tâm và chú ý liệu cô mở công ty riêng hay đã phụ chồng quản lý công việc kinh doanh. Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đang làm chủ nhiều cơ sở kinh doanh.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP