Giải trí

Nhã Phương đằng sau những cảnh quay 'Zippo, mù tạt và em'

Những hình ảnh của Nhã Phương, Bình An, Anh Tuấn trên phim trường "Zippo, mù tạt và em" lần đầu tiên được đoàn làm phim tiết lộ.

Đoàn làm phim Zippo, mù tạt và em vừa tiết lộ những bức ảnh hậu trường của phần 1 với dàn diễn viên trẻ: Nhã Phương, Bình An, Anh Tuấn, Vinh Kiên, Hoàng Hạnh,...

Bối cảnh 10 tập đầu của phim hầu hết là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở miền Trung như thành phố Đà Nẵng, Hội An, Huế...

Biết tin có đoàn làm phim truyền hình đến quay, người dân địa phương nhiệt tình đến xem. Một thành viên trong đoàn làm phim cho biết nhiều cảnh quay vốn rất tốt nhưng phải quay lại vì phát hiện có sự xuất hiện "bất đắc dĩ" của người dân.

Các diễn viên trong phim, đặc biệt là Nhã Phương liên tục được khán giả vây quanh chụp hình và xin chữ ký trong mỗi lần kết thúc cảnh quay.

Phim của đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy khởi quay vào tháng 9/2015, trong thời tiết nắng nóng của miền Trung.

Zippo, mù tạt và em có nhiều ngoại cảnh. Anh Tuấn, Bình An, Vinh Kiên liên tục phải quay những cảnh chơi đùa, đánh bóng rổ và trượt skate ở ngoài trời. Nhiều diễn viên say nắng hoa mắt, chóng mặt vì mất nước.

Lúc đầu, đoàn làm phim dự kiến quay phần 1 trong khoảng hơn một tháng. Nhưng sau khi quay được 3 tuần, do gặp một vài trục trặc về lịch trình cũng như thời tiết. Tất cả diễn viên của phần 1 lại trở về Hà Nội để các diễn viên phần 2 bắt đầu vào Đà Nẵng quay.

Khi kết thúc những cảnh quay cuối cùng của phần 2 ở miền Trung, các diễn viên của phần 1 lại tiếp tục quay trở lại Đà Nẵng để hoàn thành nốt những cảnh quay còn lại của 10 tập đầu.

Zippo, mù tạt và em chính thức lên sóng từ ngày 30/6 và được cho là dự án phim trọng điểm trong năm của VFC. Dù không ít ý kiến cho rằng đây là tác phẩm ngôn tình phiên bản “lỗi” với nhiều điểm bất hợp lý nhưng không thể phủ nhận phim được giới trẻ yêu thích và đón nhận.

Tác giả bài viết: Khuê Tú - Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

  Từ khóa: bình an ,anh tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP