Giải trí

Nhã Phương đăng ảnh xinh đẹp đón xuân, fan lại nhao nhao hỏi điều này

Lâu lắm người hâm mộ mới thấy Nhã Phương đăng tải ảnh trên trang cá nhân.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn, tin đồn cặp đôi đã có tin vui càng khiến nhiều người tò mò hơn.

Mới đây, nhiều đồn đoán cho rằng Nhã Phương sắp hạ sinh nhóc tì đầu lòng khiến người hâm mộ râm ran. Tuy nhiên giữa nhiều thông tin như vậy, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng xác thực.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp giữa tin đồn đang mang thai. Nữ diễn viên “khoe trọn” vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Nhã Phương mặc chiếc áo đỏ nhưng lại cố tình chụp khoe nửa người.

Nhã Phương chia sẻ rằng, những ngày cuối năm, cô tạm dừng mọi việc để nhìn lại năm cũ và nghĩ về những kế hoạch cho năm mới. Bên cạnh đó, cô khuyến khích các fan nói về dự định trong năm sau với mình.

Rất nhiều bình luận phía bên dưới đều tỏ ý vui mừng khi lâu lắm mới thấy Nhã Phương chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Thế nhưng đại đa số đều hỏi rằng bao giờ Nhã Phương hạ sinh nhóc tì và giới tính của em bé là gì. Và có lẽ, điều mà người hâm mộ quan tâm nhất hiện nay chính là kết tinh quả ngọt của cặp đôi.

“Chị Phương sinh con gái hay con trai?”; “Chị Phương ơi bao giờ chị sinh ạ?” ; “Chúc em mẹ tròn con vuông.”… rất nhiều fan gửi lời hỏi han đến người đẹp.

Thậm chí, nhiều fan còn gửi hình ảnh chế hài hước vợ chồng Trường Giang Nhã Phương chở con đi chơi Xuân.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP