Giải trí

Nhã Phương đăng ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam nhưng cư dân mạng lại phát hiện chi tiết thú vị này

Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, bà xã Trường Giang đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp của mình kèm lời chúc tới đội tuyển Việt Nam trong trận đấu lượt về với Philippines trên sân vận động Mỹ Đình.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: "Chúc đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thắng lợi tiến vào chung kết. Cả nhà có ai xem đá bóng giống Phương không nè".

nhã phương

Ngay dưới bài đăng của Nhã Phương, rất nhiều fan hâm mộ đã cùng gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam và chia sẻ rằng mọi người đều vô cùng chờ đợi chiến thắng dành cho các cầu thủ của chúng ta. Nhiều fan cũng dành lời khen cho nhan sắc của Nhã Phương.

Tuy nhiên, một số khác lại phát hiện chi tiết khá thú vị là Nhã Phương đã sử dụng ảnh cũ để đăng tải.

Hình ảnh Nhã Phương trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong hồi tháng 6/2018.

Hình ảnh Nhã Phương trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong hồi tháng 6/2018.

Được biết, tấm ảnh này được Nhã Phương chụp khi tham dự Fashion Show của NTK Chung Thanh Phong từ tháng 6/2018. Đấy là thời điểm mới có thông tin rò rỉ cho rằng Nhã Phương sẽ vào vai bác sĩ của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Theo nhiều người, có lẽ ở thời điểm hiện tại thân hình của Nhã Phương đã có nhiều thay đổi nên cô sử dụng ảnh cũ để đăng tải. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương đang ở những tháng giữa của thai kỳ nên khuôn mặt và thân hình có phần nảy nở hơn trước.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP