Giải trí

Nhã Phương bị nghi mang thai ba tháng sau tin đồn chuẩn bị kết hôn với Trường Giang

Theo thông tin đang gây xôn xao mạng xã hội, đây chính là lí do khiến Nhã Phương không nhận vai chính trong dự án "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt.

Tin đồn Nhã Phương mang thai 3 tháng được một trang chuyên bàn về chuyện showbiz chia sẻ. Theo nguồn tin của trang này, đây cũng chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" dù đã chụp hình poster. Trước sự bàn tán của dân mạng, chúng tôi đã liên hệ với phía công ty quản lý của Nhã Phương. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cô cho biết đây là vấn đề cá nhân nên từ chối bình luận.

Được biết vào cuối tháng tới, bộ phim điện ảnh "Hoán Đổi" của Nhã Phương đóng chung cùng Việt Hương sẽ chính thức ra rạp. Tuy nhiên, dự án này đã được quay trước đó từ khá lâu.

Nhã Phương bị đồn đang mang thai ở tháng thứ 3.

Trước đó ít ngày, nghi vấn Nhã Phương sẽ lên xe hoa với danh hài Trường Giang vào tháng 8 âm lịch cũng là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể, bài viết gây xôn xao còn khẳng định nhân vật tiết lộ thông tin là một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột Nhã Phương nói.

Liên tiếp vướng phải nhiều ồn ào và tin đồn khác nhau, chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Thế nhưng vốn là người kín tiếng nên nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" gần như không bao giờ lên tiếng về tình cảm đời tư.

Chuyện tình nhiều ồn ào của Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Tác giả: An An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP