Nhà đẹp

Nhà ống 2 tầng mặt tiền xu hướng mới nhất năm 2017

Xu hướng nhà đẹp hiện đại đang được nhiều gia đình trẻ yêu thích, kiến trúc luôn tạo sự nổi bật riêng biệt, tạo nên điểm nhấn đẹp mắt mang đến khả năng sử dụng căn nhà.

1
Thiết kế nhà phố hiện đại này được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp cuốn hút người xem
2
Với một sân thượng trồng 1 ít cây cảnh tạo cho căn nhà thêm phần tươi mát hơn rất nhiều. Dùng màu sơn trắng ngà cùng viền xanh bên phải tạo thêm phong cách mới mẻ.
3
Kiến trúc đơn giản, không sử dụng quá nhiều chất liệu cầu kỳ, giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí.
4
Sử dụng nhiều gam màu tối, căn nhà phố này mang thêm vẻ đẹp rất huyền bí. Đây sẽ là sự lựa chọn cho nhiều người thích lối sống nội tâm.
5
Căn nhà có sự hiện diện của sự trẻ trung, năng động. Vật liệu nổi bật ở đây đó là đá bóc ốp ngoài cùng với những chi tiết tạo nên kiến trúc hiện đại.
6
Căn nhà phố này được sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng tạo sự t tinh tế trong cách thiết kế. Nhà được sử dụng vật liệu hiện đại tô thêm phong cách mới.
7
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại là mẫu nhà ống khá phổ biến hiện nay và được rất nhiều gia đình lựa chọn nhất là những gia đình trẻ và có ít thành viên.



Tác giả bài viết: Theo Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP