Nhà đẹp

Nhà nông thôn thiết kế đẹp và đúng gu 'đốn tim' bất cứ ai

Chỉ bằng các vật liệu quen thuộc như bê tông sáp, gạch sơn trắng ngôi nhà phố đẹp ở Hạ Long, Quảng Ninh khiến nhiều người mơ ước.

Dù là nhà ở nông thôn nhưng khách đến chơi chắc chắn trầm trồ bởi những điểm nhấn nghệ thuật trên tường hay các góc nhỏ trong nhà phố đẹp này.

Sàn gạch bông đen trắng cổ điển của khu sinh hoạt chung và bếp-ăn hết sức nổi bật trên nền tường trắng. Khoảng giếng trời rộng lớn bên trên tiểu cảnh xanh mát bên dưới tạo nên khung cảnh nên thơ cho khu vực này.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ nâu sáng bóng mang nét hoài cổ. Nơi này rộng rãi đến mức có thể tổ chức bữa tiệc cho cả đại gia đình.

Có rất nhiều phòng ngủ bên trong ngôi nhà phố đẹp này. Mỗi phòng được thiết kế chỉn chu với phong cách riêng biệt nhưng vẫn có sự kết nối chặt chẽ với tổng thể chung.

Sự mộc mạc toát ra từ các món đồ nội thất phòng tắm. Bồn rửa mặt bằng đá, kệ gỗ làm nên không gian thư giãn gần gũi vô cùng.

Giếng trời của nhà phố đẹp này được tô điểm bằng hệ kính màu cho hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Ngoài ra, bức bích họa trên tường cũng làm nên điểm nhấn hoàn mĩ cho khu vực giếng trời.

Tác giả: LÂM VỸ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP