Du lịch

Nhà nghỉ cực dị ở Nhật: Đêm nay còn lênh đênh trên biển, hôm sau đã thấy nằm giữa sa mạc mênh mông

Vừa ngủ vừa được du lịch, đây chắc chắn là ước mơ của những kẻ theo chủ nghĩa dịch chuyển

Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngành du lịch cũng đang được “hưởng sái” những thành quả công nghệ tân tiến nhất. Dường như mỗi năm lại có một trải nghiệm du lịch mới lạ ra đời, như khách sạn dưới biển, lâu đài băng tuyết, lặn xuống biển cho cá mập ăn. Đặc biệt là khi đến với Nhật Bản, quê hương của những phát minh quái đản, ngành du lịch của quốc gia này tất nhiên cũng không thể thiếu được những trò “độc-dị”.

Công viên mang phong cách Hà Lan Huis Ten Bosch ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki đang tiến hành xây dựng những phòng ngủ hình cầu có thể nổi trên mặt nước.

Tuy nhiên không giống như những phòng ngủ nổi trên nước khác, lúc nào cũng chỉ ở yên một vị trí vô cùng nhàm chán, thì phòng ngủ “con nhộng” này có thể di chuyển, hay nói chính xác hơn là lênh đênh trên biển. Vì vậy khách trọ sẽ được trải nghiệm cảm giác tối ngủ ở đây mà sáng mở mắt dậy đã trôi sang nơi nào, như sa mạc hoặc một vùng đất hoang vu.

Nhà nghỉ “nổi” cực dị ở Nhật. Ảnh: Matador

Mỗi “con nhộng” có 2 tầng, đủ chỗ cho 4 người. Tiện nghi bên trong không thiếu thứ gì, gồm phòng ngủ, phòng vệ sinh, bảng điều khiển (bằng tiếng Nhật), ngoài ra còn có mái nhà trong suốt để mọi người có thể trọn vẹn ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

Đơn vị xây dựng cam kết rằng, nhà nghỉ này sẽ đưa khách trọ đến một hòn đảo tuyệt đẹp.

Đơn vị xây dựng cam kết rằng, nhà nghỉ này sẽ đưa khách trọ đến một hòn đảo tuyệt đẹp. Ảnh: VISIT-NAGASAKI.COM

Một đêm cực kỳ thi vị như thế này tiêu tốn 260-350 USD mỗi người. Tuy nhiên phải đến cuối năm nay nhà nghỉ “con nhộng” mới chính thức khai trương.

Công viên Huis Ten Bosch nằm trên đảo Hario, thuộc tỉnh Nagasaki, phía Nam Nhật Bản. Huis Ten Bosch được đặt theo tên nơi ở của các thành viên hoàng gia, nằm ở thành phố Hague, phía Tây Hà Lan. Công viên này mở cửa từ năm 1992, gồm nhiều tòa nhà mang kiến trúc Hà Lan như khách sạn, biệt thự, nhà hát, nhà triển lãm, khu vui chơi.

Hàng năm, công viên thường tổ chức các lễ hội hoặc sự kiện, ví dụ như lễ hội hoa tulip.

Tác giả: QN

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP