Nhà đẹp

Nhà khách màu sắc ở Nha Trang nổi bật trên báo ngoại

Nhà khách Ccasa Hostel ở thành phố Nha Trang được tạp chí kiến trúc Archdaily ca ngợi thân thiện môi trường và có khả năng kết nối con người với nhau.

Nhà khách màu sắc làm từ container ở Ccasa Hostel nằm ở phía Bắc thành phố Nha Trang, chỉ 3 phút đi bộ từ bãi biển, rất gần các điểm tham quan nổi tiếng như Hòn Chồng, Hòn Võ, tháp Bà Ponaga … Đó là lý do mà du khách đã vô cùng yêu thích loại phòng khách tiện lợi, thân thiện thiên nhiên này.

Nhà khách Ccasa Hostel là loại nhà nghỉ tự do cho khách du lịch với phương châm “tất cả mọi người trên trái đất đều thuộc một gia đình lớn”. Nhà khách này có 3 chức năng chính, giải trí, ngủ và khu vực nấu ăn.

Các cabin có một phòng ngủ nhỏ nhưng khu vực sinh hoạt chung lại khá rộng rãi để tăng sự kết nối giữa các du khách, có phòng khách, bếp, sân thượng và phòng giải trí để tất cả mọi người có thể tụ họp.

Tất cả nhà khách lớn được làm bằng những thùng container cũ dựng khung thép bên trong. Ba màu sắc tượng trưng cho 3 khu vực sinh hoạt.


Bằng cách dùng những thùng container cũ này, nhà khách thể hiện được ý tưởng mạnh mẽ, công nghiệp nhưng hài hòa với thiên nhiên.

Tính năng linh hoạt nhất của những cabin là phòng ngủ không còn hành lang ngột ngạt mà thay vào đó là cầu thang sáng được bao phủ bởi cây xanh để du khách thấy thoải mái hoặc tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, mái hiên cũng được thiết kế táo bạo tạo khoảng võng lớn để có cảm giác khoảng không gian trôi nổi giữa thiên nhiên.

Đường đi xung quanh nhà khách phủ bóng cây không chỉ làm cho nó trông xanh hơn mà còn đóng vai trò như một tấm bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp và làm mát không khí bên trong.

Sau khi hoàn thành, nhà khách Ccasa đã trở thành một điểm hấp dẫn du khách và góp không gian xanh hơn vào thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và làm giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Tác giả bài viết: Túc Mạch (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP