Bạn cần biết

Nhà hàng SEOUL, nơi gặp gỡ khám phá ẩm thực xứ sở Kim Chi

Bạn có phải là fan của những bộ phim Hàn tình cảm hay những món ăn ngon của xứ sở kim chi này không? Nếu đúng, chắc hẳn bạn rất muốn sẽ được thưởng thức những món ăn "chính tông" của đất nước này nhỉ. Vậy thì, bạn hãy đến ngay Seoul quán để thưởng thức những món ăn của đất nước Hàn Quốc nhé.

Là một người có niềm đam mê với ẩm thực của đất nước Hàn Quốc, anh Lê Lương Nguyên cùng với ông Lee Ho In và anh Phạm Văn Ngọc - đầu bếp chính của nhà hàng vượt qua nhiều khó khăn để đưa những món ăn mang đậm bản sắc xứ sở Kim Chi về với thực khách ở TP. Vinh.

Các ngày lễ lớn, nhà hàng luôn có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.

Từ ngày đầu tiên đi vào hoạt động, nhà hàng Seoul nhanh chóng được các thực khách mê ẩm thực Hàn ghé thăm. Mọi người thích thú chụp ảnh những món ăn vừa đẹp vừa ngon, vui vẻ trò chuyện trong không gian sang trọng và ấm áp.

Được thực khách ngày càng tin yêu và lựa chọn là sự may mắn của nhà hàng, nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nữa những thượng đế của mình, nhà hàng Seoul đã mở rộng thêm tầng 2 gồm nhiều phòng vip và phòng riêng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. "Không gian ở tầng 2 có thêm nhiều phòng phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật hay bạn bè tụ họp hàn huyên trong không gian riêng tư và sang trọng nhất", anh Lê Lương Nguyên chủ nhà hàng Seoul chia sẻ.

Không gian nhà hàng rất hiện đại và trẻ trung.

Lấy cảm hứng từ xứ sở Kim Chi, nhà hàng Seoul được mở rộng với thiết kế độc đáo, vừa sang trọng mà cũng rất đỗi gần gũi với thực khách. Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, không gian nhà hàng Seoul mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và ấm cúng nhất.

Đến với Nhà hàng Seoul bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Hàn Quốc như: Bánh Mandu thơm ngon, Bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki, Kim chi ngon nghiện và tươi mới, Gà tần sâm bổ dưỡng, Lẩu nấm sườn non, Thịt nướng ngọt lịm... và vô số món ăn hấp dẫn khác.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực cho đội ngũ nhân viên nhà hàng phấn đấu.

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định mở rộng nhà hàng, anh Lê Lương Nguyên cho biết thêm: "Mỗi lần khách hàng gọi đặt bàn nhưng nhà hàng phải từ chối vì full khách thì trong lòng người làm chủ như mình cảm thấy có lỗi với khách quá. Sau thời gian dài nghiên cứu và phấn đấu tôi đã hoàn thành kế hoạch mở rộng nhà hàng"

Nhà hàng nhận tổ chức các sự kiện theo yêu cầu của khách hàng.

Nằm ở số 112 - đường Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay ngã tư đường Phạm Đình Toái giao với Đại lộ Lê Nin), Seoul với những bài hát Hàn Quốc sôi động, không gian hiện đại, nhân viên trẻ trung năng động khiến thực khách thích thú ngay từ những giây phút đầu tiên.

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến với nhà hàng.

Cùng trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa thành Vinh tại nhà hàng Seoul nhé!

Thực khách muốn khám phá ẩm thực tại Nhà hàng Seoul Hàn Quốc, liên hệ địa chỉ:

Số 112 - đường Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay ngã tư đường Phạm Đình Toái giao với Đại lộ Lê Nin)

SĐT: 0238.659.69.69 / 0909.395.890 /0966037125 / 0965351328

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP