Giải trí

Nhà hàng ở Mỹ bị đập phá do bạo loạn, MC Kỳ Duyên bị thiệt hại bao nhiêu?

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết nhà hàng của chị và ca sĩ Hương Thuỷ ở Mỹ bị người biểu tình đập phá.

Kỳ Duyên cho biết nhà hàng của chị ở Mỹ bị người biểu tình đập phá

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đài truyền hình Mỹ đưa tin về các cửa hàng bị người biểu tình đập phá, trong đó có cả tiệm ăn của chị và nữ ca sĩ Hương Thủy.

Kỳ Duyên chia sẻ: "Mấy ngày nay Kỳ Duyên tránh không lên facebook, không coi ti vi, không đọc tin tức vì càng đọc càng buồn nhất là thấy mình bất lực, chẳng làm gì được trước những diễn tiến tưởng như cơn ác mộng hiện thực... nên thôi tắt máy. Tĩnh tâm. Cầu nguyện. Chơi với con".

Kỳ Duyên cho biết, tiệm ăn Kickin Crab của chị và Hương Thuỷ nằm trên đường Sunset (6122 Sunset Blvd. Los Angeles, CA 90028) ở trung tâm và gần chỗ biểu tình chỉ một đường. Một tốp khoảng gần 20 người đã kéo vào một cửa hàng lớn bên cạnh nhà hàng để đập phá, ăn cắp đồ. Sau đó số người tham gia ngày càng đông và họ đập phá luôn nhà hàng của MC Kỳ Duyên và ca sĩ Hương Thuỷ.

Nói về thiệt hại sau khi bị người biểu tình tấn công, MC Kỳ Duyên cho biết: "Rất may là vừa được tin thành phố Los Angeles giới nghiêm bắt đầu 18h, chúng tôi đã cho đóng cửa từ 16h vì sự an toàn của nhân viên. Tiệm có bị đập, nhưng vì là nhà hàng nên cái đáng giá nhất để ăn cắp là cái máy tính tiền. Chúng tôi chỉ mừng là không có chuyện gì đáng tiếc xảy đến cho nhân viên".

Đến thời điểm hiện tại, thiệt hại về tài chính vẫn chưa thể xác định nhưng sự tàn phá của nhóm biểu tình đối với nhà hàng rất nặng nề. Bên cạnh đó thời gian để có thể mở cửa để kinh doanh trở lại vẫn chưa được xác định.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ Hương Thủy

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người đã để lại những lời động viên Kỳ Duyên: “Chị Duyên đừng buồn, ông bà ta có câu “của đi thay người”, may mắn sẽ lại đến với chị”; “Chúc gia đình chị bình an, mong nước Mỹ vượt qua bạo loạn”, “Kỳ Duyên và các nhân viên không sao là yên tâm! Mong tình hình bên ấy sẽ mau chóng ổn định”...

Nước Mỹ hiện không những phải đối mặt với dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mà một số nơi còn xảy ra tình trạng biểu tình, bạo loạn. Cuộc biểu tình bùng phát sau cái chết của người đàn ông da màu ở Minnesota đã kéo dài hơn một tuần qua. Một số nhóm cực đoan đã vào cướp phá các cửa hàng, tiệm ăn ở nước Mỹ khiến người kinh doanh bị thiệt hại nặng nề.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP