Thế giới

Nhà gái nợ tiền hồi môn, chồng chỉ đạo bác sĩ cắt thận vợ đem bán

Một ông chồng Ấn Độ cùng mẹ và em trai bị bắt sau khi bí mật yêu cầu bác sĩ cắt thận vợ đem bán vì chưa được nhận tiền hồi môn.

Rita sốc khi biết một quả thận của mình đã bị cắt mất. Ảnh: Hindustan Times

Rita Sarkar, 28 tuổi, sống ở bang Tây Bengal, khai với cảnh sát rằng người chồng 12 năm của cô, Biswajit Sarkar, đã rất tức giận khi bố mẹ cô không trả cho anh ta số tiền hồi môn 1.500 bảng Anh (47 triệu đồng) như đã hứa.

Rita cho hay Biswajit và gia đình anh ta đã hành hạ cô và thường xuyên nhắc về khoản tiền hồi môn này, theo Worldwide Weird News.

Hai năm trước, Rita bị đau bụng dữ dội, vì thế chồng cô đưa vợ tới một bệnh viện tư ở thành phố Kolkata. Các y tá thông báo ruột thừa của cô bị viêm và cần được cắt bỏ. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, Rita vẫn gặp nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Advertisement
Gần đây, gia đình Rita đưa cô tới bệnh viện Đại học y Bắc Bengal điều trị và bất ngờ khi các bác sĩ cho hay thận phải của cô đã "biến mất".

Nghe tin, Rita rất sốc nên quyết định kiểm tra để chắc chắn rằng đó là sự thật. Khi đã biết rõ thận mình bị thiếu một nửa, Rita bèn gửi đơn kiện lên cảnh sát. Điều tra cho thấy Biswajit đã bí mật chỉ đạo bác sĩ cắt một quả thận của vợ đem bán lấy tiền để bù vào khoản nợ tiền hồi môn.

Các thám tử tại sở cảnh sát Farakka ở Bengal sau đó tiến hành bắt giữ Biswajit, một thương gia buôn quần áo, và em trai anh ta Shyamal.

Mẹ chồng của Rita, bà Bularani, đã bỏ trốn và đang bị truy nã. Cả ba mẹ con bị buộc tội buôn bán nội tạng người.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP