Số hóa

Nhà đài Hàn Quốc lại làm điều xưa nay hiếm vì sức nóng của đội tuyển Việt Nam

Trên website của mình, SBS Sports xác nhận sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Hậu AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên với Đội tuyển Quốc gia CHDCND Triều Tiên vào 19 giờ ngày 25 tháng 12 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu nằm trong chuỗi trận đấu chuẩn bị tiền Asian Cup 2019 diiễn ra vào đầu năm tới của thầy trò ông Park Hang Seo. Một điểm thú vị là nhà đài Hàn Quốc SBS Sports cũng sẽ tường thuật trận đấu này vào 20:45 phút ngày 25 tháng 12 theo giờ địa phương. Điều này thể hiện sức nóng và sự quan tâm của người Hàn Quốc dành cho bóng đá Việt Nam.

Nhà đài Hàn Quốc lại làm điều xưa nay hiếm vì sức nóng của đội tuyển Việt NamTrước đó, SBS Sports là nhà đài duy nhất tại Hàn Quốc mua bản quyền các trận đấu tại AFF Cup 2018 có sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Quyết định này giúp SBS Sports gặt hái được trái ngọt khi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia đã nhận được tỷ lệ người xem (rating) trên 20%, một số số kỉ lục của nhà đài. Các chương trình giải trí cùng thời điểm với trận đấu này đón nhận mức rating bị bỏ xa.

Đây là lần đầu tiên có một nhà đài Hàn Quốc mua bản quyền giải vô địch bóng đá Đông Nam Á.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nhà đài ,Hàn Quốc ,Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP