Thể thao

Nhà cựu vô địch UFC hạ gục 'quái vật WWE' ở trận tranh đai

Brock Lesnar - nhà cựu vô địch hạng nặng của UFC đã rất vất vả mới có thể đánh bại được kẻ thách thức Braun Strowman trong show No Mercy tại California.

Trong sự kiện No Mercy diễn ra sáng nay (25/9), ngoài trận đấu giữa John Cena và Roman Reigns, khán giá còn được chứng kiến màn đọ sức giữa 2 đô vật khổng lồ Brock Lesnar và Braun Strowman trong trận tranh đai vô địch WWE của RAW.

Braun Strowman là gương mặt mới nổi của WWE. Với thể hình cao lớn, anh được đội ngũ kịch bản xây dựng thành một "quái vật" với sức mạnh gần như vô địch.

Nhà vô địch Brock Lesnar cao 1,91 m, nặng 130 kg, trong khi kẻ thách thức Braun Strowman cao 2,03 m và sở hữu cân nặng 174,6 kg.

Đi theo hỗ trợ Brock Lesnar còn có ông bầu với khả năng diễn thuyết tài ba - Paul Heyman.

Không có những pha bay nhảy đẹp mắt nhưng bù lại, khán giả California lại được chứng kiến những đòn đánh đầy sức mạnh đến từ 2 đô vật người Mỹ.

Liên tiếp là những cú Suplex, Choke Slam hay Power Slam được tung ra khiến sàn đấu rung chuyển.

Kẻ thách thức Braun Strowman chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. Anh liên tục dồn nhà vô địch vào góc võ đài.

Tuy nhiên, Brock Lesnar với kinh nghiệm dày dạn cũng chứng tỏ mình không phải tay vừa. Nhà cựu vô địch hạng nặng UFC khiến đối thủ đau đớn bằng đòn khóa Kimura Lock trứ danh. Đòn thế này hoàn toàn có thể khiến đối thủ gãy tay trong sàn đấu MMA. Tuy nhiên ở WWE, các đô vật sẽ điều tiết lực để tránh chấn thương cho bạn diễn.

Braun Strowman vùng lên với đòn Power Slam sở trường nhưng vẫn phải chịu thất bại khi dính tuyệt chiêu F5 của Brock Lesnar.

Brock khá vất vả mới có thể bảo vệ thành công chiếc đai vô địch WWE của RAW.

Cầm đai vô địch nhưng Brock Lesnar rất hiếm khi xuất hiện ở các show thường. Anh chỉ tạo mối thù để thượng đài ở các sự kiện đặc biệt của WWE.

Kết quả một số trận đấu khác tại No Mercy: The Miz đánh bại Jason Jordan để bảo vệ đai vô địch liên lục địa, trong khi đó Enzo Amore (ảnh) đánh bại nhà vô địch Neville để lần đầu nâng cao chiếc đai vô địch hạng nhẹ (Cruiser Weight) của WWE.

Dean Ambrose và Seth Rollins xuất sắc vượt qua 2 đối thủ nặng ký Cesaro và Sheamus để bảo vệ chiếc đai vô địch đồng đội của RAW.

Tác giả: Dũng Sĩ

Ảnh: WWE.com

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP