Trong nước

Nhà 3 tầng giữa phố bất ngờ đổ sập hoàn toàn

Một ngôi nhà 3 tầng bỗng nhiên đổ sập xuống khiến những người lưu thông trên đường và các hộ dân xung quanh bị một phen hoảng hồn.


Hiện trường vụ sập nhà (ảnh CTV)

Vào khoảng hơn 9h sáng nay (13/12), một ngôi nhà 3 tầng tại địa chỉ số 5, đường Hữu Nghị, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bất ngờ đổ sập xuống.

Theo một số nhân chứng gần hiện trường vụ sập nhà, vào thời điểm trên họ đang ở trong nhà thì bỗng nghe một tiếng động cực lớn, nhà cửa rung chuyển, cửa kính rung bần bật, đồ đạc bị rơi vỡ… Khi chạy ra ngoài họ thấy ngôi nhà 3 tầng cùng dãy chỉ còn là một đống đổ nát.

Còn theo một số người dân ngồi ăn sáng và uống nước gần hiện trường, họ chỉ nghe rầm một cái, quay ra thấy bụi mù mịt, ngôi nhà 3 tầng gần đó đổ ập xuống, người dân lưu thông ngang qua khu vực chạy toán loạn.

Tin từ lực lượng chức năng TP Móng Cái cho biết, ngôi nhà bị sập thuộc một cơ quan nhà nước đang được sửa chữa. Thời điểm xảy ra vụ việc, một số công nhân trong khi đang thi công phía trong thấy ngôi nhà rung chuyển, rạn nứt nên đã kịp chạy thoát ra ngoài nên không xảy ra thương vong về người.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định có thể là do chủ ngôi nhà số 6 sát ngay cạnh đang tiến hành đào móng để xây dựng nhà mới dẫn đến ngôi nhà số 5 bị mất điểm tựa, tự đổ sập xuống.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng phường, thành phố cũng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, đảm bảo an toàn cho người dân qua lại và những hộ dân sinh sống tại những ngôi nhà xung quanh; đồng thời yêu cầu ngôi nhà số 4 nhanh chóng đưa người rời khỏi nhà để đảm bảo an toàn.

Tác giả bài viết: An Nhiên

Nguồn tin:

  Từ khóa: lưu thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP