Nhà đẹp

Nhà 23 tỉ đồng đẹp như phim trường của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Chỉ vừa dọn về trong năm 2018, căn nhà ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại Q.Gò Vấp (TP.HCM) thường xuyên được các nghệ sĩ chọn làm nơi để chụp ảnh, quay MV vì... quá đẹp.

Hồ Quang Hiếu là sao Việt tuổi Hợi khá thành công trong showbiz

ẢNH: THIÊN HƯƠNG
Sau nhiều năm sống cùng mẹ và em gái trong căn nhà 4 tỉ đồng, Hồ Quang Hiếu đã dọn về căn nhà lớn hơn gồm 1 trệt 3 lầu với tổng diện tích gần 400m2. Căn nhà do chính anh lên ý tưởng thiết kế với phong cách vừa hiện đại, vừa mang những nét mộc mạc, truyền thống.
Với tông màu chủ đạo là nâu, xám và trắng, từng không gian sống trong nhà đều có thể trở thành góc "sống ảo" lý tưởng. Chủ nhân của ngôi nhà lại rất thích cây xanh nên trồng rất nhiều cây. Cũng chính vì thế, nơi đây thường được các nghệ sĩ, ê-kíp chọn là nơi chụp ảnh, quay MV... Mặc dù từ chối chia sẻ số tiền đầu tư cho căn nhà nhưng theo một nguồn tin thân cận, ngôi nhà của Hồ Quang Hiếu trị giá gần 23 tỉ đồng.
Cầm tinh con Hợi nhưng khi được hỏi về năm Kỷ Hợi, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ: "Mặc dù có nhiều người bảo năm nay năm tuổi nên chậm chậm một chút nhưng Hiếu thì không thể dừng các dự án vì hiện tại các dự án này đã được lên ý tưởng và chuẩn bị chạy đua với thời gian. Do đó, dù là năm tuổi Hiếu vẫn phải làm vì Hiếu quan niệm khi mình làm được gì cho chính bản thân và phục vụ cộng đồng cũng như người yêu âm nhạc và sản phẩm của mình thì mình cứ làm còn chuyện gì khác thì tới đó tính. Hiếu không cho phép mình dừng lại mà chỉ tính là làm sao cho tốt nhất mà thôi".

Hồ cá trước nhà Hồ Quanh Hiếu

Góc phòng khách với tông màu trắng, đen đơn giản, ốp gạch nung trang trí

Phần nền xi-măng, mang lại cảm giác mộc mạc

Giữa nhà là bức tranh lớn trải dài 2 tầng do 5 sinh viên mỹ thuật thực hiện trong 1 tuần

Góc đọc sách lý tưởng với những loại sách về văn hóa, lịch sử, tự truyện của những người nổi tiếng...

Quầy bar sang trọng với đủ các loại rượu được Hồ Quang Hiếu sưu tầm khi đi diễn

Một góc uống trà trong nhà được trang trí với cây xanh tạo cảm giác thư giãn

Phòng ngủ đơn giản nhìn ra giếng trời

Nhà có khá nhiều cây cối, được trang bị hệ thống tưới phun tự động

Tầng thượng với rất nhiều cây và hai tấm kính chịu lực nhìn xuyên thấu căn nhà

ẢNH: THIÊN HƯƠNG

Tác giả: Thiên Hương

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP