Giải trí

Nguyên Vũ hát về nỗi lòng của người con xa nhà trong dịp Tết

Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, Nguyên Vũ ra mắt ca khúc “Tết đến rồi! Về nhà thôi” và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả, bởi ca từ chạm đến nỗi lòng của những người con xa quê, mong đón một cái Tết đoàn viên bên gia đình.

2021 vừa qua được đánh giá là một năm hoạt động năng nổ của giọng ca "Phố kỷ niệm" khi anh có nhiều hoạt động nghệ thuật cùng nhiều dự án thiện nguyện. Mới nhất, Nguyên Vũ đã bắt tay vào thực hiện MV “Tết đến rồi! Về nhà thôi” - một sáng tác của nhạc sĩ Long Họ Huỳnh, khởi động cho năm Nhâm Dần 2022.

Chia sẻ về dự án mới, Nguyên Vũ cho biết: “Những ngày khó khăn trong năm vừa qua, Vũ cảm thấy tình thân luôn luôn quan trọng và ý nghĩa nhất. Nhà cũng như quê hương, xứ sở luôn là nơi êm đềm và bình an nhất khi chúng ta được trở về. Ca khúc ‘Tết đến rồi! Về nhà thôi’ như một món quà dành cho tất cả mọi người mong mọi người sẽ có một cái Tết đoàn viên ấm cúng và hạnh phúc”.

Nguyên Vũ điển trai trong MV Tết.

Cũng theo Nguyên Vũ, khi thực hiện MV, anh và ê-kíp đã ra Bình Thuận để thực hiện những cảnh quay có đồi cát trắng, dòng sông, những đồng cỏ mênh mông mang đậm hồn quê. Trong ca khúc, một cảnh quay ấn tượng và được nhiều khán giả thích thú là cảnh bình minh trên đồi cát. Dù cảnh quay chỉ vài giây nhưng Nguyên Vũ đã phải đầu tư 50 đèn chiếu sáng khác nhau để thực hiện.

“Khi thực hiện MV lần này Vũ rất vui và phấn khích vì không chỉ được làm việc, được đi xa ngắm cảnh đẹp của quê hương mà hơn hết là ý nghĩa rất nhân văn và đẹp trong ca từ 'Tết đến rồi! Về nhà thôi" - anh nói thêm.

Một trong những cảnh quay đẹp và đầy ấn tượng trong MV của nam ca sĩ. Ảnh: NVCC.

Sau MV Tết, thời gian tới, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ tiếp tục những dự án ca khúc sản phẩm âm nhạc của mình. Dự án lần này như một lời chúc của ê-kíp gửi đến khán giả - một năm mới với nhiều điều bình an và may mắn, nhất là khi mọi người đã phải trải qua quãng thời gian gồng gánh vất vả vì dịch COVID-19.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP