Giải trí

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng vợ đến viếng nghệ sĩ Chánh Tín

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng vợ đến viếng, thắp nhang cho cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín cũng như chia buồn đến gia quyến.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thắp hương cho cố nghệ sĩ Chánh Tín.

Theo báo Thanh Niên, sáng 5/1, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng vợ đến viếng, thắp nhang cho nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín. Sự xuất hiện của ông thu hút nhiều sự chú ý.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thắp hương và bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của tài tử Ván bài lật ngửa. Đồng thời, ông cũng gửi lời chia buồn đến ca sĩ Bích Trâm và dành cho con gái cố nghệ sĩ Chánh Tín cái ôm động viên. Trước tình cảm của ông Nguyễn Tấn Dũng, vợ của diễn viên sinh năm 1952 không khỏi xúc động, gửi lời cảm ơn ông.

Liên quan đến sự việc, VTC News đưa tin, trong sáng 5/1, lễ viếng cố nghệ sĩ Chánh Tín diễn ra tại nhà riêng ở khu chung cư thuộc quận 7, TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ gửi vòng hoa phân ưu như nhạc sĩ Bắc Sơn, Chi Bảo, diễn viên Hữu Nghĩa, Diễm My 6X, Mỹ Tâm...

Trước sự ra đi đột ngột của nam tài tử tài hoa đình đám một thời, nhiều người xúc động và không kiềm được nước mắt. Trong trí nhớ của đồng nghiệp và bạn bè, nghệ sĩ Chánh Tín là một người luôn hết mình với nghiệp diễn, tính tình hào sảng, hiền lành...

Những năm tháng cuối đời, cố nghệ sĩ Chánh Tín sống khá vất vả. Ông góp mặt trong nhiều show truyền hình, tham gia đóng phim... vì cuộc sống mưu sinh. Vợ chồng ông được người em kết nghĩa cho mượn căn chung cư nằm ở quận 7 nên cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn.

Đám tang của cố nghệ sĩ Chánh Tín được tổ chức tại nhà riêng ở khu chung cư thuộc quận 7, TP.HCM.

Sự ra đi đột ngột của nam tài tử một thời khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Diễn viên hài Hồng Tơ đến viếng.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng động viên ca sĩ Bích Trâm

Tấn Beo đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp.

Ảnh: Thanh Niên, VTC News

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP