Giải trí

Nguyễn Thị Thành chia sẻ lý do sâu xa muốn giải nghệ

Nguyễn Thị Thành cho biết cô giải nghệ vì cảm thấy showbiz hoàn toàn không phù hợp với mình.

Hiện nay Nguyễn Thị Thành đang là người đẹp Việt Nam duy nhất chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Mới đây, cô đã được đi tiếp vào vòng chung kết. Được biết, với bộ trang phục độc đáo làm bằng cây dừa ở Bến Tre, Nguyễn Thị Thành đã đạt giải Á hậu 2 trong phần thi Dress Eco.

Không những vậy, trong hoạt động khuôn khổ Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành cũng đã giành được nhiều giải phụ.

Mặc dù đang phải đối mặt với nhiều áp lực như hình phạt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi trở về Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn dồn hết tâm huyết, sự cố gắng của mình trong cuộc thi. Dẫu biết rằng, con đường khẳng định mình trên đấu trường sắc đẹp gặp nhiều gian nan, trắc trở nhưng cô vẫn lạc quan, làm hết sức mình.

nguyenthithanh8 1522
Nguyễn Thị Thành đã đạt giải Á hậu 2 trong phần thi Dress Eco.

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp kể về những khó khăn khi là một người thuần nông tham gia cuộc thi sắc đẹp. Cô cũng cho biết đằng sau những nụ cười hạnh phúc, cô rơi không ít giọt nước mắt, thậm chí cô từng đối diện với nhiều suy nghĩ tiêu cực bỏ cuộc.

“Những ngày qua tại Ai Cập, Thành đã sống trong không khí tuyệt vời nhất mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước có được một lần trong đời. Thành biết rằng đây là cơ hội duy nhất của mình có thể tham dự cuộc thi sắc đẹp Quốc tế, vì vậy Thành đã cố gắng hết sức khi tham gia mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi cũng như làm tốt nhất các phần thi phụ để cái tên Nguyễn Thị Thành – một thí sinh tự do đến từ Việt Nam được vang lên mỗi khi các phần thi kết thúc.

Nhưng đằng sau những nụ cười vì hạnh phúc ấy, cũng có không ít những giọt nước mắt và thậm chí nhiều lần Thành muốn bỏ cuộc nếu như không có nhiều người đứng đằng sau luôn hỗ trợ hết mình và động viên Thành.

2 năm trước khi Thành đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Thành là một cô gái nghèo đi thi chỉ với 3 chiếc váy, không một ekip đứng sau hậu thuẫn như nhiều thí sinh khác. Và giờ đây, khi Thành đã có cơ hội bước chân tới đấu trường nhan sắc Quốc tế, thì Thành vẫn chỉ là một cô sinh viên xuất thân từ gia đình nông thôn. Trước khi đi thi vẫn ngồi ủ rũ vì chưa mượn đủ váy áo để đóng hành lý, chưa thuộc bài múa để sẵn sàng lên đường dự thi”, Nguyễn Thị Thành chia sẻ.
16807825 390118018014830 4191410151910226462 n 1522
Nguyễn Thị Thành thấy mình không hợp với thế giới showbiz.

Không những vậy, người đẹp Kinh Bắc còn chia sẻ lý do mình giải nghệ trước những thắc mắc của mọi người. Cô cho biết thế giới showbiz hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như cô. Cô muốn buông xuôi sau những đánh đối của mình trên con đường này.

“Quyết định sẽ Giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi Thành lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do. Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này Thành cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

Nhưng cuối cùng, Thành nhận ra rằng thế giới Giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành. Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp vì Thành nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình.”, Nguyễn Thị Thành chia sẻ lý do giải nghệ.

nguyenthithanh2 1523


Có lẽ quyết định giải nghệ của Nguyễn Thị Thành rất đúng đắn với cô hiện nay bởi nếu nhìn lại thì con đường bước chân vào showbiz của cô, mọi người đều thấy rằng nó quá gian nan và không trải hoa hồng. Không quá khi nói, người đẹp khá lận đận trên con đường khẳng định mình ở các cuộc thi nhan sắc.

Từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rồi The Face nhưng cô đều bị thất bại. Thậm chí, cơ hội chạm tay vào danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam cũng nhanh chóng vụt khỏi tầm tay cô chỉ vì lỗi lầm sửa răng trong quá khứ.

Mặc dù bỏ lại sau lưng tất cả những lùm xùm, công văn triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để đến Ai Cập dự thi Miss Eco International 2017 với tư cách là thí sinh tự do nhưng dường như sóng gió vẫn ập đến, “nhấn chìm” sự tự tin và bản lĩnh của cô.

Tác giả bài viết: Chi Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP