Thể thao

Nguyễn Quang Hải nghi mắc COVID-19

Kết quả xét nghiệm PCR mẫu gộp của các thành viên CLB Hà Nội, trong đó có Quang Hải, cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Quang Hải sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội?

Hết dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán, CLB Hà Nội vừa tập trung trở lại để chuẩn bị cho V-League 2022. Sáng 8/2, đội đã cho xét nghiệm COVID-19 để đảm bảo an toàn. Được biết, mẫu xét nghiệm PCR (mẫu gộp) của các thành viên CLB Hà Nội, trong đó có của Nguyễn Quang Hải, đã cho kết quả dương tính.

“Để chắc chắn, CLB sẽ cho các cầu thủ xét nghiệm PCR mẫu đơn để kiểm tra. Các cầu thủ đều đã tiêm vắc xin COVID-19 nên trong trường hợp mắc bệnh, đội sẽ cho nghỉ ngơi, cách ly để điều trị”-một đại diện CLB Hà Nội chia sẻ.

Ở đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á mới đây, một số cầu thủ cũng không thể góp mặt do mắc COVID-19 gồm tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh và Hoàng Đức. Tuy nhiên do đã tiêm vắc xin, các cầu thủ đều bình phục nhanh. Hoàng Đức và Tiến Linh sau khi vắng mặt ở trận đấu với Australia đều đã kịp góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc và thi đấu nổi bật.

Chuẩn bị cho V-League 2022, CLB Hà Nội vừa qua đã chia tay khá nhiều gương mặt cũ, đồng thời tuyển mộ nhiều cầu thủ mới, cả nội cũng như ngoại binh. Riêng Quang Hải đang trong giai đoạn đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng. Đội bóng của bầu Hiển dự báo sẽ thể hiện nhiều bất ngờ ở mùa giải mới.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP