Trong tỉnh

Nguyên phó CA chết trong tư thế treo cổ: 'Đã trả nợ'

Lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương cho rằng, ông Đ đã trả nợ xong cho người giúp việc từ năm ngoái.

Liên quan đến thông tin nguyên Phó trưởng Công an huyện tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà, tối ngày 23/6, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) xác nhận và cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

Về thông tin vào tháng 8/2020, nhiều người dân đã tập trung trước nhà ông T.Đ.Đ., 61 tuổi, nguyên Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương để gây sức ép buộc người này trả số tiền hàng trăm triệu đồng cho người giúp việc, vị lãnh đạo huyện cho rằng, việc này đã xảy ra cách đây 1 năm và đã được xử lý xong. Phía gia đình ông Đ cũng đã trả tiền đầy đủ rồi.

Tháng 8/2020, nhiều người dân tập trung trước nhà ông Đ. để gây sức ép đòi tiền cho người giúp việc. Ảnh: NLĐ

"Còn nguyên nhân ông Đ tử vong trong tư thế treo cổ cơ quan công an đang điều tra. Theo tôi được biết thì trước đó ông Đ cũng không có tiền sử bệnh tật gì", vị lãnh đạo trên cho biết thêm.

Được biết, ông Đ được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở cành cây ngoài vườn vào khoảng 14h30 ngày 23/6. Thời điểm đó, có 2 người thợ đến nhà ông Đ. để tháo điều hòa nên phát hiện.

Ông Đ. nguyên là phó trưởng Công an huyện Thanh Chương đã về hưu mấy năm nay.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP