Giáo dục

Nguyên nhân vụ nữ sinh ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng dã man

Theo đại diện UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), nguyên nhân ban đầu của vụi đánh nhau nói trên xuất phát từ việc các học sinh này thách đố đánh nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, vụ việc nữ sinh bậc THCS ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng dã man đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Vụ việc xảy ra sau giờ tan học tại khu vực đường phía sau cổng phụ Trường THPT Phan Thành Tài (thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Bà Nguyễn Thị Sương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) xác nhận, có xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nữ sinh của trường. Hai học sinh này là em L.H.Nh (lớp 8/6) và em Ng.Th.Th.Ng (lớp 7/5).

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, nhà trường đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hòa Vang, Sở GT&ĐT TP. Đà Nẵng và chính quyền địa phương.

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Đức Hùng, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang) cho biết địa phương đã mời các học sinh liên quan và gia đình các em đến làm việc. Nguyên nhân ban đầu vụ việc kể trên xuất phát từ việc các học sinh này thách đố đánh nhau trên mạng xã hội.

“Đây là sự việc có tính chất nghiêm trọng, nên UBND xã đã chỉ đạo công an xã điều tra, làm rõ. Đồng thời phía nhà trường đang tiến hành làm các bước kỷ luật những học sinh này”, ông Hùng thông tin.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP