Pháp luật

Nguyên nhân dẫn đến thảm án 2 vợ chồng, 1 người đàn ông cùng chết ở Điện Biên

Liên quan đến vụ thám án khiến cặp vợ chồng và người đàn ông tử vong ở huyện Tuần Giáo (Điện Biên) nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn khi cặp vợ chồng đi đòi nợ.

Chiều 20/6, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo UBND thị trấn Tuần Giáo (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) cho biết, sáng cùng ngày trên địa bàn khối Trường Xuân (thị trấn Tuần Giáo) xảy ra vụ án khiến vợ chồng anh Nguyễn Thành Ch và vợ Trần Thị Th. cùng người đàn ông Đàm Văn L. tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, trong quá trình vợ chồng ông Ch. sang nhà ông L. đòi nợ giữa các bên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng.

Vị lãnh đạo thị trấn cho hay, bản thân ông L. có nợ của vợ chồng ông Ch., một khoản tiền lớn. Khoảng một tháng trước vợ chồng ông Ch. đã gửi đơn nhờ cơ quan chức năng huyện Tuần Giáo vào cuộc giúp đỡ. Đến sáng 20/6, vợ chồng ông Ch. đến nhà ông L. để đòi nợ. Tại đây, ông L. dùng dao truy sát bà Th. đến cánh đồng rồi chém nạn nhân tử vong.

Người dân xôn xao về vụ việc

Sau đó ông Ch. và ông L. tiếp tục xảy ra đánh nhau khiến cả 2 bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Tuần Giáo nhưng 2 người này đều không qua khỏi.

“Vợ chồng ông Ch. ở địa phương làm nghề tự do, kinh tế khá giả. Hiện họ có 2 con, con lớn học THPT, con nhỏ đang học THCS. Riêng về ông L. đã ngoài 50 tuổi, con cái đều trưởng thành. Tôi không rõ ông L., làm gì mà vay tiền như vậy. Sự việc xảy ra khiến người dân xung quanh rất bàng hoàng", vị này cho biết thêm.

Như tin đã đưa, khoảng 8h ngày 20/6, người dân tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo phát hiện người phụ nữ tử vong trên một cánh đồng. Thi thể người này nằm ngửa, trên người xuất hiện nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định tên Trần Thị Th..

Tại ngôi ngôi nhà gần cánh đồng, người dân tiếp tục phát hiện thêm 2 người đàn ông khác bị thương nặng, ngay sau đó 2 người này được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên cả 2 đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Trong đó Nguyễn Thành Ch. là chồng chị Th., và người đàn ông tên Đàm Văn L.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Điện Biên đã khẩn trương xuống hiện trường để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thuỷ-Chang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP