Trong tỉnh

Nguyên nhân bất ngờ vụ 2 người bị cứa cổ ở Nghệ An

Người dân xã Quỳnh Bảng (Nghệ An) cho rằng do mâu thuẫn đất đai nên Kế ra tay giết chết anh họ rồi truy sát người tình của nạn nhân.

Gia đình bàng hoàng xót xa trước cái chết của ông Hội

Chiều 13/5, Công an Nghệ An đang tạm giữ Hồ Đức Kế (SN 1974, trú huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra vụ án mạng khiến một người chết và một người bị thương xảy ra tại xã Quỳnh Bảng.

Theo ông Hồ Nghĩa Dũng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng (huyện Quỳnh Lưu), Kế và ông Hội là anh em con chú con bác. Kế sống ở Hà Nội, thi thoảng mới về quê. Lần này, Kế về quê đi giỗ thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Theo một số người dân đia phương, giữa ông Hội và bà Hồ Thị Hảo có quan hệ tình cảm với nhau. Do cả hai bên đã li hôn nên thời gian gần đây, ông Hội dọn đến nhà bà Hảo sống chung như vợ chồng. Và việc Kế dùng dao giết anh họ là do mâu thuẫn đất đai. Vì vậy, sau khi sát hại anh họ, Kế quay lại tìm bà Hảo để truy sát thì bị người dân phát hiện và khống chế, bắt giữ đồng thời đưa bà Hảo đi cấp cứu.

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 12/5, Công an xã Quỳnh Bảng nhận được tin báo bà Hồ Thị Hảo (45 tuổi, trú ở xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) bị người một đàn ông cứa dao vào cổ. Ngay sau đó, đã đến hiện trường bắt nghi phạm là ông Hồ Đăng Kế (45 tuổi, trú Đông Anh, Hà Nội), đồng thời cùng người dân đưa bà Hảo đi cấp cứu.

Sau đó, Công an xã Quỳnh Bảng đưa ông Kế về trụ sở lấy lời khai thì tiếp tục nhận được tin báo ông Hồ Đăng Hội (còn có tên gọi khác là Huội, 50 tuổi, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) bị cứa cổ tử vong, thi thể và xe máy được phủ bạt và thân cây ngô.

Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP