Pháp luật

Nguyên nhân bất ngờ khiên người phụ nữ bị bắn, đâm tử vong giữa chợ

Dù chị Ngọc A. muốn chấm dứt mọi quan hệ nhưng Chu Đăng Khoa không đồng ý và đem lòng thù hận. Hắn đã xuống tay sát hại nạn nhân một cách tàn độc.

Ngày 15/11, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an tỉnh Hải Dương đã có thông tin chính thức về nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ án kinh hoàng tại thị xã Chí Linh khiến nạn nhân tử vong, nghi phạm đang nguy kịch do tự sát.

Hiện trường nơi chị A. bị Chu Đăng Khoa xuống tay sát hại tàn độc.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 8h20 ngày 14/11, Chu Đăng Khoa đi xe máy một mình đến cổng chợ Tân An gặp chị Đinh Thị Ngọc A. đang bán đậu phụ tại cổng chợ. Lúc này, Khoa rút súng tự chế cất giấu trong người bắn vài phát, trong đó có một phát súng trúng vùng vai trái của chị A.

Sau đó, Khoa tiếp tục sử dụng một con dao gấp đâm 3 nhát vào vùng ngực trái và sử dụng một dao bầu đâm một nhát vào ngực và một nhát vào hõm ức của chị A. Thấy chị A. bất động, Chu Đăng Khoa tự dùng dao gấp đâm 3 nhát vào bụng mình và gục tại hiện trường.

Hậu quả, chị A. tử vong tại hiện trường. Gây án xong, Khoa dùng dao đâm 3 nhát vào bụng mình. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Khoa được đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế thị xã Chí Linh.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên, theo lời của chị Chu Thị Nga (SN 1980, trú tại khu trung tâm phường Bến Tắm – chị gái của Chu Đăng Khoa) và ông Chu Văn Tân (SN 1958 – bố đẻ của Chu Đăng Khoa), khoảng hơn 1 năm trước, chị A. có kể với chị Nga về việc chị A. và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau.

Sau đó, chị A. không muốn tiếp tục có quan hệ với Khoa nhưng Khoa không đồng ý. Khoa đã đe dọa chị A. và 2 bên có lời qua tiếng lại với nhau.

Trước sự việc trên, chồng chị A. đã gặp nói chuyện với Khoa về việc trên. Đồng thời, Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa chị A. Tuy nhiên, đến ngày 14/11 thì xảy ra vụ án đau lòng trên.

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường xong vào trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Đinh Thị Ngọc A. cho gia đình. Đến sáng nay 15/11, gia đình cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành mai táng cho nạn nhân. Các cơ quan, đoàn thể của thị xã Chí Linh cũng chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ việc.

Thông tin mới nhất liên quan sức khỏe nghi phạm Chu Đăng Khoa, hiện nay đối tượng này đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy.

PC02 Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hải Dương ,giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP