Đẹp

Nguyên liệu tại gia chữa thâm đầu gối và khuỷu tay nhanh chóng

Vùng da thâm xấu xí ở đầu gối và khuỷu tay sẽ được đánh bay nhanh chóng nhờ công thức siêu đơn giản từ 3 nguyên liệu tại gia sau đây.

Chúng ta thường tìm nhiều cách chăm sóc cho da mặt hay những vùng da thường lộ ra bên ngoài như tay, chân nhưng lại thường hay bỏ quên đầu gối và khuỷu tay. Đây cũng là những vùng da hay lộ ra ngoài khi mặc váy hay áo ngắn tay, vậy nên nếu chúng ta không chăm sóc cẩn thận, những khu vực này dễ bị đen thâm, sần sùi, khiến ta không khỏi tự ti về ngoại hình của mình.

Tuy nhiên, khuyết điểm này vẫn có thể được khắc phục nếu bạn chú tâm hơn đến những vùng da này. Với công thức sau đây, các vết thâm trên khuỷu tay và đầu gối của bạn sẽ nhanh chóng biến mất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa đường.

- 2 thìa baking soda.

- 1 thìa gel nha đam tự nhiên.

Đường.

Bột baking soda.

Nha đam.


Khi kết hợp các nguyên liệu nói trên, bạn sẽ có hỗn hợp tẩy da chết cực kỳ hiệu nghiệm có thể đánh bay lớp tế bào chết dồn tụ lâu ngày trên khuỷu tay và đầu gối, giúp vùng da của bạn được sáng mịn hơn. Bên cạnh đó, bột baking soda cũng là thành phần làm trắng tự nhiên có thể làm sáng các vệt da tối màu, giúp bạn cải thiện màu da.

Cách làm:

- Bước 1: Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát, trộn đều tạo thành hỗn hợp đặc dính.

- Bước 2: Đắp hỗn hợp lên khuỷu tay và đầu gối, mát-xa 2 khu vực này trong ít phút.

- Bước 3: Để nguyên lớp mặt nạ trong 15 phút.

- Bước 4: Rửa sạch mặt nạ bằng xà phòng nhẹ.

Tác giả bài viết: Lam Anh - Nguồn: boldsky

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP