Thể thao

Nguyễn Huy Hùng - "vũ khí bí mật" của thầy Park, người ghi bàn thắng mở tỉ số cho Việt Nam là ai?

Nguyễn Huy Hùng đã tận dụng tốt cơ hội mà HLV Park trao cho để mở tỉ số, đem về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam tại sân khách.

Dưới áp lực khủng khiếp của 80.000 khán giả trên sân Bukit Jalil, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được dự đoán là sẽ có một trận chung kết lượt đi cực kì khó khăn. Đáng mừng là, chúng ta đã có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm.

Cầu thủ lập công mở tỉ số trận đấu này là Nguyễn Huy Hùng - một cái tên được ví như "nhân tố bí ẩn" mà HLV Park Hang Seo lần đầu tiên tung vào sân đá chính ngay từ đầu trận đấu.

Huy Hùng là cầu thủ đã mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam

Nguyễn Huy Hùng sinh năm 1992. Chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam quê ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Hiện tại, anh chàng đang thi đấu trong màu áo Quảng Nam F.C.

Huy Hùng đá vị trí tiền vệ trung tâm, nơi tranh chấp dữ dội nhất trên sân nhưng ngoài đời lại rất hiền, ít nói và khá lành tính.

Huy Hùng thân thiết với Duy Mạnh, Tiến Dũng và Đình Trọng

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính

Chấn thương bất ngờ trước khi giải đấu diễn ra đã khiến cơ hội đá chính của Huy Hùng suy giảm rất nhiều. Tuy nhiên sau khi bình phục, anh thường được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở trong hiệp 2 với mục đích kiểm soát thế trận.

Lần này, Huy Hùng đã tận dụng tốt cơ hội mà HLV Park trao cho để mở tỉ số, đem về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam tại sân khách.

Huy Hùng cũng đốn tin fan nữ vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính không kém gì "soái ca" Quế Ngọc Hải. Anh chàng cũng sở hữu gu thời trang hiện đại, trẻ trung và không kém phần cool ngầu.

Huy Hùng điển trai và phong cách như hotboy

Tác giả: NẤM NGUYỄN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Huy Hùng ,ghi bàn ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP