Thể thao

Nguyễn Huy Hoàng làm HLV phó Sông Lam Nghệ An

Kể từ mùa giải 2018, HLV Nguyễn Huy Hoàng đang làm nhiệm vụ tại đội U14 SLNA sẽ được bổ nhiệm lên làm trợ lý cho HLV Nguyễn Đức Thắng.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Sông Lam Nghệ An đã điều động, bổ sung thêm HLV Nguyễn Huy Hoàng từ đội trẻ vào thành phần BHL đội bóng từ chiều ngày 30/12/2017. Như vậy, thành phần BHL SLNA sẽ bao gồm HLV Nguyễn Đức Thắng, HLV Nguyễn Văn Thịnh, HLV Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Anh Tuấn.

HLV Nguyễn Huy Hoàng. Ảnh: SLNA FC

Trao đổi cùng phóng viên, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: "Việc tôi đề xuất và quyết định bổ sung thêm HLV Huy Hoàng vào thành phần BHL là điều nên làm. Bên cạnh là một cựu tuyển thủ có nhiều công lao và trung thành với SLNA thì Huy Hoàng cũng đang dần hoàn thành nâng cao trình độ chuyên môn HLV. Tôi hy vọng với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của Huy Hoàng sẽ hộ tôi trong công việc sắp tới”.

Khi là cầu thủ, trung vệ Huy Hoàng được biết đến là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng rộng lớn với nhiều lớp cầu thủ SLNA trong phòng thay đồ. Và người hâm mộ xứ Nghệ yêu mến cựu trung vệ này vì lối đá dũng mạnh và được xem là truyền nhân của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Ngoài ra Huy Hoàng được người hâm mộ xứ Nghệ yêu mến vì lòng trung thành. Anh đã chủ động ở lại SLNA cho dù giá chuyển nhượng của anh sẽ cao như các cầu thủ cùng trang lứa như Như Thành, Việt Thắng, Công Vinh... Sau 3 năm khởi nghiệp ở vai trò HLV, Huy Hoàng cũng được thừa nhận có chuyên môn tốt khi dẫn dắt đội tuyển U13 SLNA thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2017 vừa qua.

Với việc bổ sung thêm thành viên vào thành phần BHL, SLNA tự tin bước vào mùa giải 2018 với quyết tâm thi đấu tốt cả 3 mặt trận đó là AFC Cup. V.League và Cúp QG. Theo đó SLNA sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu ở AFC Cúp diễn ra vào ngày 14/2 sau đó là trận đấu siêu cúp giữa SLNA gặp Quảng Nam dự kiến vào ngày 24/2.

Về mặt lực lượng, SLNA gần không có nhiều sự thay đổi so với mùa giải 2017 ngoài sự ra đi của Phi Sơn và một cầu thủ ngoại Danko. Tuy nhiên SLNA lại có sự trở lại của hậu vệ Trần Đình Hoàng, tiền đạo Hồ Tuấn Tài sau quá trình hồi phục chấn thương và sự trở lại của tiền vệ Lê Mạnh Dũng từ CLB TP HCM./.

Tác giả: Đại Nghĩa

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: SLNA ,HLV ,huy hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP