Thể thao

Nguyễn Huy Hoàng dẫn dắt U13 SLNA đăng cai Vòng chung kết tại Nghệ An

Cựu trung vệ thép Huy Hoàng và Phan Như Thuật sau một thời gian chăm bẵm lứa đầu vào U10 SLNA đã được giao những nhiệm vụ khó khăn hơn.

ội U15 SLNA do HLV Ngô Quang Trường dẫn dắt và U17 SLNA do HLV Phạm Bùi Minh dẫn dắt chính là 2 niềm hi vọng của bóng đá trẻ xứ Nghệ trong năm nay. Nếu như U15 SLNA đã xuất sắc giành vé dự VCK diễn ra vào tháng 8 tới tại Tây Ninh, thì đội U17 SLNA lại rất chật vật tại vòng loại đang diễn ra tại sân Vinh.
HLV Nguyễn Huy Hoàng dành nhiều tâm huyết cho công tác đào tạo trẻ của bóng đá xứ Nghệ - Ảnh: Trung Kiên.

Ngoài ra, với nỗ lực cải thiện nguồn chất lượng đầu vào, U11 và U13 SLNA cũng nhận được sự đầu tư đặc biệt của đội bóng xứ Nghệ. Năm nay, đội Nhi đồng (11 SLNA) sẽ do HLV Phan Như Thuật dẫn dắt.

Tại vòng loại U11 Quốc gia, SLNA nằm cùng bảng với các đội chủ nhà Thanh Hoá, Phù Đổng FC, SHB Đà Nẵng và Thái Bình khởi tranh vào ngày hôm nay 3/6 đến 8/6.

Với thành tích lọt vào trận chung kết U13 QG năm 2016, đội U13 SLNA sẽ được đặc cách không phải thi đấu vòng loại. Thay vào đó thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ được thi đấu trên sân nhà. Thời gian diễn ra giải đấu này dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới.

Nòng cốt của U13 SLNA hiện nay là những cầu thủ đội U11 do Huy Hoàng và Như Thuật phụ trách; một năm trước đó và lứa cầu thủ U12 do HLV Nguyễn Xuân Hiếu phụ trách. Như vậy, 2 anh em Xuân Hiếu – Huy Hoàng sẽ lần đầu sát cánh cùng nhau tham dự một VCK của giải đấu trẻ.

Tại giải đấu lứa tuổi thiếu nhiên này, SLNA đang giữ kỷ lục về số lần đầu vô địch vào các năm 1997; 1998; 2003; 2013 và 2014.

Tác giả: Trung Kiên
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP