Thế giới

Nguyên con cá mắc kẹt gần hậu môn, người đàn ông nhập viện vẫn lấp liếm "do vô tình ngồi nhầm lên"

Lý do nghe vớ vẩn tới nỗi các bác sĩ đã mắng thẳng mặt anh này!

Mới đây, các bác sĩ tại bệnh viện nhân dân thành phố Triệu Khánh, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã phải tiếp nhận một ca phẫu thuật "khó đỡ" tới nỗi khiến cả người bệnh và các nhân viên bệnh viện phải... câm nín!

Câu chuyện bắt đầu khi một người đàn ông 30 tuổi tới bệnh viện với tình trạng đau bụng dữ dội. Người này khai rằng không ăn uống linh tinh, cũng chưa có tiền sử bệnh tật gì, vậy mà bỗng dưng bụng đau quặn như bị cắn xé bên trong. Nhận thấy tình hình bệnh nhân khá nguy cấp, các bác sĩ đã lập tức đưa anh ta vào phòng chụp X-quang để xác định triệu chứng bệnh tình.

Sau khi chụp ảnh xong xuôi, các bác sĩ trong phòng đã há hốc mồm (theo đúng nghĩa đen) khi phát hiện... một con cá to đùng đang ngoe nguẩy ở phần trực tràng của bệnh nhân! Đến lúc này, sự căng thẳng trong căn phòng bỗng chốc hóa thành bầu không khí ngượng ngùng...

Chú cá bên trong cơ thể người đàn ông!

Chú cá bên trong cơ thể người đàn ông!

Chú cá bên trong cơ thể người đàn ông!

Trông tội chưa?

Thôi thì "cố tình" hay "vô ý" thì cũng không thể lờ đi việc người đàn ông kia đang sống dở chết dở vì đau. Ngay lập tức, anh ta đã được đưa lên bàn mổ nội soi. Các bác sĩ cũng xác định con cá trong trực tràng của anh ta là loài cá rô Mozambique.

Các báo cáo từ bệnh viện cho biết, đội ngũ y bác sĩ đã cố gắng dùng mọi cách để lôi con cá ra, nhưng tất cả đều thất bại vì con cá quá lớn! Vây gai của nó đã khiến ruột già của bệnh nhân bị đâm thủng, Không còn cách nào khác, các bác sĩ đành phải phẫu thuật để lôi con vật đáng thương ra ngoài!

Khi được các nhân viên y tế hỏi nguyên nhân, người đàn ông lúng túng khai rằng anh ta vô tình... ngồi nhầm lên con cá, rất có thể vì thế mà nó cáu, bơi ngược từ đường hậu môn vào bụng anh ta để "trả thù"!

Lý do của bệnh nhân ngây ngô và ngờ nghệch tới nỗi một nhân viên chăm sóc sức khỏe đã mắng thẳng: "Ông nghĩ bọn tôi là lũ ngốc đấy hả?". Đoạn mô tả cuộc trò chuyện "cục súc" này đã được công bố trên MXH Weibo của Trung Quốc.

Được biết, người đàn ông kia đã hồi phục và đang dưỡng sức tại bệnh viện, còn con cá đã về chầu trời hay bơi lại về sông thì không ai biết!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP