Pháp luật

Nguyên chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị tạm giữ hình sự vì đưa bé gái 8 tuổi ra cánh đồng lúa giở trò đồi bại

Nguyễn Ngọc Phác - Nguyên Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đang bị Công an tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra liên quan đến việc đưa 1 bé gái 8 tuổi ra cánh đồng lúa giở trò đồi bại, bị người dân bắt gặp nên vây bắt.

Liên quan đến vụ việc trên, Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phác, trú tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy để phục vụ điều tra liên quan đến tin báo tố giác tội phạm của nhân dân người này giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi ở cánh đồng lúa.

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Phác bị người dân vây bắt khi đi xe đạp điện đưa bé gái 8 tuổi ra cánh đồng giở trò đồi bại.

Khoảng 16h ngày 8/5, ông Nguyễn Ngọc Phác bị một số người dân địa phương xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa "vây bắt" tại khu vực cánh đồng (giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn) vì nhìn thấy người này đang giở trò đồi bại với một cháu bé 8 tuổi.

Nhận được thông tin, Công an xã Cẩm Sơn đã có mặt được ông này về trụ sở để xác minh, làm việc.

Do vụ việc có tính chất phức tạp nên Công an xã Cẩm Sơn đã chuyển cho Công an huyện Cẩm Thủy thụ lý điều tra.

Cháu bé gái 8 tuổi, học lớp 3, có hộ khẩu tại xã Cẩm Phong, nhưng hiện đang sinh sống cùng mẹ và bà ngoại tại xã Cẩm Sơn. Nguyễn Ngọc Phác nguyên là Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong.

Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, kết quả điều tra ban đầu của công an xác định xác định là có sự việc này. Hiện nay, công an đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ theo tin báo tố giác tội phạm của nhân dân.

Tác giả: Phúc Đồng

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP