Xã hội

Nguyên chi cục phó Thi hành án thừa nhận quan hệ bất chính với vợ bạn

Phó Chi cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang bị tố có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình sống ngay cạnh nhà mình...

Hình ảnh gần gũi giữa ông L. và bà O.

Ngày 13/8, ông L.T.B (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) cho biết đã có đơn gửi ngành chức năng tố cáo ông V.V.L. (Chi cục phó Thi hành án tỉnh Hậu Giang) - về việc ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của ông B., ông và vợ là bà N.T.O đã kết hôn và có một đứa con gái 7 tuổi. Vợ chồng ông B. thuê nhà ở gần ông L., và đôi bên quen biết nhau. Theo ông này, do có "quan hệ" với ông L. và được ông này chu cấp tiền nong nên vợ ông đã bế con bỏ nhà đi.

Trao đổi với pv ngày 13/8, ông Sơn Duy Oai - Chi Cục trưởng chi cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang cho biết, qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi của mình. “Ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8. Tuy nhiên, vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu, và ông L. là người do Tỉnh ủy hậu Giang quản lý nên UBKT Tỉnh ủy đang làm rõ vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo".

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Y – Phó chủ nhiêm UBKT Tỉnh uỷ Hậu Giang thông tin: “Vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lí giải quyết và sắp có kết quả, khi có thông báo kết luận xử lí chính thức chúng tôi sẽ thông báo”.

Tác giả: NHẬT HUY

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP