Trong nước

Nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị đâm trọng thương: Công an canh phòng cẩn mật

Nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang Hoàng Văn Trường được chuyển từ Khoa Ngoại lồng ngực sang Trung tâm Dịch vụ y tế Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa trong sự canh phòng cẩn mật của lực lượng công an.

Biệt thự ông Trường - nơi kẻ lạ mặt đã tấn công làm nạn nhân trọng thương vào trưa 1.11. ẢNH: TRẦN ĐĂNG

Tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, sau khi ông Hoàng Văn Trường, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang được khâu vết thương ở cổ, đã qua cơn nguy kịch.

Đầu giờ sáng nay 2.11, ông Hoàng Văn Trường được chuyển từ Khoa Ngoại lồng ngực sang Trung tâm Dịch vụ y tế Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa trong sự canh phòng cẩn mật của lực lượng công an.

Người nhà ông Trường từ chối tiếp xúc với phóng viên, trong khi đó, Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục điều tra truy tìm thủ phạm.

Như Thanh Niên đã phản ánh, trưa 1.11, tại nhà riêng thuộc khu biệt thự Phước Long (P. Phước Long, TP Nha Trang), có một thanh niên lạ mặt, đóng giả người giao hàng đã bấm chuông thông báo người nhà ra nhận hàng nhưng ông Trường từ chối mở cửa.

Kẻ lạ mặt đã leo qua tường rào biệt thự và đâm vào cổ ông Trường khiến ông này bị trọng thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa.

Ông Hoàng Văn Trường 66 tuổi, nguyên là Bí thư Thành ủy Nha Trang, nhiệm kỳ 2010 - 2015, đã nghỉ hưu năm 2014.

Tác giả: Trần Đăng

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP