Cộng đồng mạng

Ngưỡng mộ nghị lực kiên cường của 9X xinh đẹp Nghệ An

Từng trải qua cơn "thập tử nhất sinh" nhưng không phải vì thế mà cô gái trẻ xinh đẹp từ bỏ ước mơ trở thành người mẫu.

Trần Thị Vân Anh (SN 1995) quê ở Con Cuông, Nghệ An hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Sở hữu gương mặt thanh tú, mỏng manh cùng vóc dáng cân đối, cô nàng hiện là mẫu ảnh khá quen thuộc đối với giới trẻ Hà thành.

Vẻ ngoài "gây thương nhớ " của cô nàng Vân Anh.

Nổi tiếng là cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng ít ai biết được, ẩn sau đó laf cô nàng Vân Anh đầy mạnh mẽ, bản lĩnh.

9X trải lòng, cô nàng từng bị bệnh hen nhưng đi khám bác sĩ chẩn đoán thành bệnh xơ cứng bì nên 9X phải tiêm và uống thuốc không đúng bệnh dẫn đến tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi.

Thời điểm đó từ một cô nàng thông minh, lí lắc Vân Anh biến thành con người khác hẳn sống nội tâm, khép kín lòng thêm phần gầy sọp (giảm gần 10kg từ 50kg còn 42kg) khiến ai nhìn vào cũng đau lòng.

Nhìn vào vẻ ngoài tươi tắn, lạc quan của Vân Anh ít ai nghĩ cô nàng có thời gian từng phải đối mặt với tử thần.

Gương mặt hài hòa với những đường nét thanh tú của cô nàng 9x Vân Anh khiến nhiều người xao xuyến.

“Để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân em đã trải qua rất nhiều thử thách. Chính gia đình là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho em để em có thể đương đầu trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

Thời gian bị bệnh là lúc em cảm thấy suy sụp và chán chường nhất, có lúc chỉ nghĩ đến cái chết để tìm sự giải thoát. Nhưng sau khi nhìn thấy hình ảnh mẹ hằng đêm lặng lẽ ngồi khóc, bố thì thức trắng đêm, em tự nhủ với bản thân phải sống, phải mạnh mẽ để không làm mẹ buồn hươn nữa", Vân Anh bồi hồi nhớ lại.

Sự mạnh mẽ, bản lĩnh đã giúp Vân Anh "vượt lên chính mình".

Được nhận xét là người sống tình cảm lại lễ phép nên cô nàng luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ mọi người xung quanh.

“Gia đình thấy tình trạng sức khỏe em ngày càng xấu đi thì dồn hết tiền bạc đưa em vào Sài Gòn để chữa bệnh thì lúc đó gia đình mới biết là em bị khám nhầm bệnh. Từ hôm đó em được cho uống thuốc giải độc và bồi bổ, cộng với tinh thần lạc quan hơn nên chỉ sau vài tháng thì cơ thể em bình phục rất nhanh. Vì cũng tốn khá nhiều tiền bạc để chạy chữa cho em nên em hứa với bản thân sau khi khỏi bệnh thì sẽ xin phép gia đình sống tự lập.” Vân Anh cho biết.

Vân Anh từng là sinh viên trường Đại học Điện lực Hà Nội nhưng đến năm 2 phát bệnh nên phải việc học đành phải dang dở. Tuy nhiên với quan niệm “Cuộc sống luôn cho ta cơ hội thứ hai, đó gọi là ngày mai”, Vân Anh đã xuất sắc vượt qua những giai đoạn khó khăn để có được công việc yêu thích như ngày hôm nay. Hiện 9X được biết đến trong vai trò quản lí khách sạn bên cạnh đó là mẫu ảnh, mẫu thời trang cho nhiều shop thời trang ở Hà Nội.

Yêu thích nghệ thuật, Vân Anh đang cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân để có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp sau này.

Sau kí ức khó quên về tình trạng sức khỏe của mình Vân Anh cũng có đôi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Hãy học cách yêu quý bản thân và mọi người xung quanh nhiều hơn bởi cuộc sống này ngắn lắm, dù có chuyện gì thì hãy nên nỗ lực hết sức để sau này không phải hối hận".

Cùng ngắm nhìn nhan sắc "xinh như hoa" của cô nàng Vân Anh:

Tác giả: GAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP