Cuộc sống

Người yêu vỗ béo em xong lại đòi chia tay vì lý do "tại em không biết kìm chế"

Mấy hôm nay em buồn quá, buồn đến mức chẳng thể làm được gì ngoài ăn.

Trước khi có người yêu, em cũng thuộc dạng người có dáng vóc đẹp. Em thường hay tập gym để cơ bụng luôn săn chắc và cơ thể dẻo dai, mảnh mai. Vì thế mà em có rất nhiều chàng theo đuổi.

Trong đó có một anh rất lạ. Anh ấy là đầu bếp có tiếng của một nhà hàng ở thành phố nên anh ấy tán tỉnh em không bằng hoa hồng, không bằng những tin nhắn ngọt ngào mà bằng những món ăn lạ, ngon miệng. Cách anh ấy đúng là đánh thẳng vào bao tử và em đã thua.

Từ khi trở thành người yêu của nhau, anh ấy luôn nấu cho em những món rất ngon. Anh ấy cũng khuyến khích em ăn nhiều cho mập mạp khỏe mạnh ôm mới sướng. Em cũng không muốn béo đâu vì em hiểu béo không đẹp, lại khó mặc quần áo. Thế nhưng em không sao cưỡng lại được những món ngon anh ấy làm.

Yêu nhau ba tháng, em tăng tới 7 kí. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau ba tháng, em tăng tới 7 kí. Vì tăng cân quá nhanh nên em bị mất vóc dáng, da cũng bị rạn ở bụng và đùi. Em cũng tăng cường tập thể thao mà vẫn không sao lấy lại được thân hình mảnh mai lúc trước.

Người yêu em lạ lắm. Anh ấy thấy em béo mập thế nhưng cứ rảnh là anh ấy lại đưa em đi ăn chỗ này chỗ nọ cho biết. Mỗi khi em gặp chuyện buồn hay khó khăn về công việc anh cũng đưa em đi ăn. Đến nỗi bây giờ em đã hình thành luôn một thói quen là đi ăn khi buồn bực.

Mẹ em thấy em tăng cân nhiều cũng ngạc nhiên lắm. Mẹ còn bắt em phải tập luyện thật nhiều để giảm cân đi nhưng em không làm được. Vì ăn quá nhiều nên bụng em giờ toàn mỡ là mỡ. Em mua thuốc đánh tan mỡ bụng, đai nịt bụng về dùng vẫn không có hiệu quả.

Đống váy áo đẹp trước đây giờ em cũng không mặc được nữa. Đi mua váy áo cũng khó khăn vì bụng em to quá, đùi lại rạn da nên không thể mặc được chân váy ngắn. Em buồn lòng hết sức.

Người yêu vỗ béo em xong giờ lại đòi chia tay em. (Ảnh minh họa)

Đã thế, anh chàng người yêu của em giờ đang đòi chia tay. Chẳng là chúng em đi dự tiệc tại nhà hàng anh. Trong bữa tiệc, bạn bè anh cứ trêu chọc em là “Hương bên đèo” mặc dù em không phải tên Hương. Sau đó em mới hiểu họ đang chọc em là "heo bên đường". Người yêu em không những không lên tiếng bênh vực em mà còn hùa theo họ chọc ghẹo em.

Tối về em giận quá nên đòi chia tay. Em trách anh bắt em ăn nhiều nên giờ em mới bị nghiện đồ ăn và trở thành như vậy. Không ngờ anh ấy lại đồng ý chia tay em thật. Anh ấy đổ lỗi ngược cho em. Anh ấy nói em là con gái, lẽ ra phải tự biết kiềm chế trước thức ăn ngon để giữ dáng, không thể trách anh ấy được. Anh ấy là đầu bếp, chỉ biết nấu chứ sao ép được người khác ăn. Đó là em tự nguyện. Anh ấy còn khẳng định em ham thức ăn ngon như vậy thì sau này dễ phản bội anh ấy khi gặp được người khác tốt hơn. Em chẳng biết anh ấy suy luận kiểu gì mà thức ăn có liên quan đến chuyện chung thủy?

Em buồn quá, buồn đến mức không thể làm được gì nữa ngoài ăn thôi. Em phải làm sao để thoát khỏi cái thân hình phì nhiêu này đây? Làm sao để em tránh xa được thức ăn đây?

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: tăng cân ,chia tay ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP