Giải trí

"Người yêu tin đồn" của Hiệp gà lần đầu kể về góc khuất nghề DJ nữ

Trang Sarah - DJ đình đám ở Hà Nội, người từng bị đồn là hẹn hò với diễn viên Hiệp gà lần đầu chia sẻ về nghề DJ nữ - một nghề khá hot nhưng cũng đầy cám dỗ của mình.

Chào Trang Sarah, thời gian gần đây, người ta cho rằng, chị và diễn viên Hiệp gà hẹn hò nhau nhưng vẫn giấu khán giả, chị có thể nói gì về thông tin này?

Tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi, sự thật đâu phải thế? Dường như khán giả bây giờ chỉ thích những cái gì giật gân, nóng sốt thì phải, kể cả thông tin nào cũng thế. Tôi đi diễn các tỉnh, khán giả cũng quan tâm và hỏi, nhưng sự thật đâu phải thế?

Hiện tại, tôi đang cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, lập gia đình. Ở Showbiz một thời gian thì tôi hiểu rằng, nhiều khi những bức ảnh thân thiết giữa đồng nghiệp với nhau sẽ bị hiểu lầm. Anh Hiệp gà là một người rất vui vẻ, hài hước nên đưa ảnh như vậy. Hai anh em chỉ là bạn bè của nhau.

Trang DJ khẳng định, cô và diễn viên Hiệp gà chỉ là bạn đồng nghiệp.

Chị đến với nghề DJ như thế nào? Sao là con gái, chị lại thích nghề này?

Nhiều khi trong cuộc sống là nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề. Tôi chọn nghề DJ cũng là nhân duyên, hồi mới vào nghề, tôi gặp được người anh cũng như một người thầy đã chỉ tôi những bước đi đầu tiên trong nghề DJ và từ bé, tôi đã rất yêu thích âm nhạc, nên đi theo thôi. Tôi nghĩ, không nghề nào là dành cho giới tính nào cả, nếu có đam mê và khả năng thì mình cứ làm thôi.

Nhưng tôi nghe nói, nghề DJ nhiều cám dỗ lắm, chị đã bao giờ gặp chuyện mình bị gạ gẫm không?

Thực ra là có đấy, nhất là cái nghề DJ này thường chơi nhạc ở những chỗ ồn ào và phải về khuya nên tôi cũng có vài lần gặp phải tình huống khó xử. Nhiều khi đi làm khuya, có nhiều anh rủ đi ăn đi chơi rồi mời bia mời rượu tại chương trình nhưng tôi thường từ chối. Tôi quan niệm, mình làm nghề bằng khả năng, tài chính dù kiếm được ít nhưng kiếm được bằng chính năng lực thật của mình.

Góc khuất của nghề là có như thường xuyên "bị" rủ đi chơi, đi ăn hay đi du lịch dài ngày, thậm chí có khách say rượu cũng định lên sân khấu gặp DJ để sàm sỡ, nhưng thường những trường hợp đó, tôi đều "né" và bảo vệ của chương trình cũng không cho các đối tượng đó làm như vậy. Sau những ánh đèn màu tôi chỉ về phòng và nấu những món ăn mình thích, hoặc đơn giản là một giấc ngủ bù sau một ngày chơi nhạc thôi.

Cô cũng chia sẻ những góc khuất của nghề DJ nữ.

Chị nghĩ thế nào về việc chân dài gắn liền với đại gia?

Tôi cũng nghe nói nhiều nhưng tôi quan niệm rằng, những cái gì nhanh đến cũng nhanh đi. Tôi thích một tình cảm chân thành từ hai phía, là tình cảm thật chứ không phải tình cảm mua bán. Nếu vì tiền thì giờ chắc tôi không phải đi thuê nhà đâu.

Trang Sarah trong bộ ảnh Noel mới nhất.

Tôi thấy nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay thường lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ, còn chị thì sao?

Tôi không thích dao kéo vì rất sợ đau. Bản thân tôi cũng chưa hề chỉnh sửa gì. Nhiều bạn cũng rủ đi thẩm mỹ nhưng tôi thấy mình vẫn đủ tự tin về hình thức vốn có của bản thân mình nên không can thiệp gì cả.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

DJ Trang Sarah tên thật là Đặng Thị Thu Trang sinh năm 1996 tại Bắc Giang, là một trong những DJ nổi tiếng ở Hà Thành. Trang Sarah có ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tham gia biểu diễn rất nhiều show lớn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, ngoài làm DJ cô còn tham gia làm diễn viên các phim sitcom. Nhiều bạn bè còn động viên Trang đi thi Hoa Hậu, nhưng cô chỉ chú tâm vào công việc làm DJ của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP