Cộng đồng mạng

'Người yêu tin đồn' của Hà Đức Chinh bị chê làm KOL không có tâm, 1 hình ảnh lại đi quảng cáo 2 nhãn thuốc giảm cân

Mới đây, Hà Trang đã khiến cư dân mạng khó chịu và bóc mẽ sự "gian dối" khi cô nàng dùng 1 bức ảnh nhưng lại quảng cáo cho 2 loại thuốc giảm cân khác nhau.

Kể từ ngày đội tuyển Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước sau giải AFF Cup 2018, mọi nhất cử nhất động của các cầu thủ luôn trong “tầm ngắm” của người hâm mộ. Những “bóng hồng” bên cạnh các cầu thủ cũng trở thành tâm điểm của dư luận.

Nếu người hâm mộ đã quá quen thuộc với những cái tên của các cặp đôi như: Quang Hải - Nhật Lê; Văn Đức - Hoàng Anh Ốc; Duy Mạnh - “Công chúa béo” Quỳnh Anh… thì thời gian gần đây, người hâm mộ bắt đầu chuyển hướng quan tâm đến những cặp đôi mới, điển hình là Hà Đức Chinh và “người yêu tin đồn” Mai Hà Trang.

Người yêu tin đồn của Hà Đức Chinh sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ hotgirl nào.

Trước đó, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra hình ảnh Chinh “đen” cùng Hà Trang công khai nắm tay trên phố và tin đồn cả hai đang hẹn hò xuất hiện từ đó.

Được biết, Mai Hà Trang, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Hà Trang được đánh giá là cô gái xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ không thua kém hot girl nào

Trước đó, Chinh Đen và Hà Trang bị bắt gặp mặc đồ đôi, công khai nắm tay.

Sau khi được biết đến là “người yêu tin đồn” của Đức Chinh, lượng follow của Hà Trang tăng chóng mặt, từ một cô sinh viên bình thường, trang cá nhân của cô gái này thu hút hàng ngàn người theo dõi.

Thậm chí, cô dần được các nhãn hàng chú ý, mời làm KOL quảng cáo sản phẩm. Trên trang cá nhân của mình, cô bạn cũng không ngần ngại quảng cáo cho đủ mọi loại sản phẩm, từ son phấn, mặt nạ, kem dưỡng da, cho đến thuốc tăng - giảm cân.

Tuy nhiên, mới đây, Hà Trang khiến cư dân mạng khó chịu khi dùng 1 bức ảnh nhưng lại quảng cáo cho 2 loại thuốc giảm cân khác nhau. Cụ thể, ngày 15/9 trước đó, cô nàng sử dụng hình ảnh này quảng cáo cho hãng thuốc giảm cân K.O. Đến ngày 27/12 vừa qua, cô tiếp tục sử dụng hình ảnh đó quảng cáo trên Instagram cho một hãng giảm cân khác có tên GCĐY.

Cư dân mạng “bóc mẽ” việc Hà Trang dùng 1 hình ảnh quảng cáo cho 2 nhãn hàng thuốc giảm cân.

Ngay sau khi phát hiện điều này, nhiều người đã quay sang chỉ trích Hà Trang làm việc “không có tâm” với các nhãn hàng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, Hà Trang không hề uống 2 loại thuốc giảm cân trên, cô chỉ đang PR một cách vô tội vạ cho các nhãn hàng, điều này đồng nghĩa với việc, Hà Trang đang lừa dối những người hâm mộ yêu mến cô.

Quảng cáo cho thuốc giảm cân K.O

Cũng hình ảnh này, Hà Trang quảng cáo cho thuốc giảm cân ĐY.

Trên thực tế, câu chuyện của Mai Hà Trang không phải là hy hữu. Trước đó, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải cũng từng vướng sự cố vô liên quan đến chuyện cô quảng cáo: vừa hôm trước nhiệt tình khen thuốc giảm cân, mấy hôm sau đã thấy cô “tin dùng” sản phẩm tăng cân đúng ý muốn. Sự việc này nhanh chóng được cư dân mạng “soi” ra và rôm rả bàn luận.


Ngay sau khi câu chuyện được cư dân mạng phanh phui, đông đảo thành viên mạng đã tham gia tranh cãi. Rất đông ý kiến cho rằng Nhật Lê quảng cáo sản phẩm không có chọn lọc, không tinh tế nên mới xảy ra sự cố buồn cười như thế. Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng, vóc dáng hiện tại của Nhật Lê không liên quan đến thuốc giảm cân hay thuốc tăng cân cô đang quảng cáo.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP